ข่าวใหม่อัพเดท » จ.ปัตตานี – หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 22 สนธิกำลัง 3 ฝ่าย จับกุมเครือข่าย ยาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้าล๊อตใหญ่ พื้นที่ ยะรัง

จ.ปัตตานี – หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 22 สนธิกำลัง 3 ฝ่าย จับกุมเครือข่าย ยาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้าล๊อตใหญ่ พื้นที่ ยะรัง

16 ตุลาคม 2019
0

          เมื่อวันที่ 12 ต.ค.62 เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา พ.อ.พิทักษ์พล ชูศรี ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 22 สนธิกำลัง 3 ฝ่าย เข้าพิสูจน์ทราบพื้นที่แหล่งมั่วสุมยาเสพติดพื้นที่ ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ในป่าสวนยาง บ.จาเราะบองอ ม.5 ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี

          ตรวจพบ นายบูราฮัน ชง ที่อยู่ 61 ม.5 ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 185 เม็ด ,ยาไอซ์ จำนวน 12 กรัม ,โทรศัพท์ จำนวน 2 เครื่อง และกระเป๋าคาดเอว จำนวน 1 ใบ จนท.ชุดจับกุม จึงควบคุมตัว นายบูราฮันฯ มาทำการสอบสวนหาเครือข่ายขบวนค้ายาเสพติดในพื้นที่ และส่งตัวพร้อมของกลางให้ สภ.โสร่ง ดำเนินคดีตามกฏหมาย     

          ทั้งนี้การปฏิบัติการดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายเร่งด่วนของแม่ทัพภาคที่ 4 / ผอ. รมน.ภาค 4 ในการแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดสิ้นไปจากพื้นที่ และบังคับใช้กฎหมายต่อผู้ค้ายาเสพติด

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4 ส่วนหน้า

สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!