ข่าวใหม่อัพเดท » วงจรปิดจับภาพ คนร้าย ตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้า 10 ตู้

วงจรปิดจับภาพ คนร้าย ตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้า 10 ตู้

23 กุมภาพันธ์ 2024
0

ชลบุรี – วงจรปิดจับภาพ คนร้าย ตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้า 10 ตู้

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 นายพัฒน์ชัญธรณ์ รอดกรณ์ อายุ 31 ปี เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาเปิดเผย ให้นำเสนอเป็นเบาะแส และเตือนภัยให้กับประชาชน หลังเกิดเหตุคนร้าย เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ที่ บ้านเลขที่ 98/61 ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.เนวิน สุนทวนิค รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ไว้เป็นหลักฐานแล้ว

โดย นายพัฒน์ชัญธรณ์ เจ้าของร้านเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายเข้ามางัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ ไปจำนวน 10 ตู้ ได้รับความเสียหาย ส่วนคนร้ายได้เงินเป็นเหรียญไปประมาณ 4,000 บาท หลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายลักษณะเป็นผู้ชาย สวมเสื้อแขนยาว สวมหมวกกันน็อกนิรภัยเต็มใบ ปิดบังใบหน้า ขี่รถจยย.สีเหลือง เข้ามาจอด แล้วเดินเข้ามาก่อเหตุงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ หลังก่อเหตุได้ทรัพย์สินไปแล้ว จึงขี่รถ จยย. หลบหนีไป

นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่า คนร้ายคนเดียวกัน ตระเวนก่อเหตุในลักษณะใกล้เคียงกัน ในพื้นที่ สภ. ห้วยใหญ่ แต่บางรายไม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ช่วยจับกุมคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดี เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับผู้ประกอบการรายอื่นๆ ต่อไป


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334

error: Content is protected !!