ข่าวใหม่อัพเดท » พ่อลูกเมาดับคู่ !! ควบจยย.ซาเล้งจอดกลาง 4 แยก ถูกกระบะทางตรงชน

พ่อลูกเมาดับคู่ !! ควบจยย.ซาเล้งจอดกลาง 4 แยก ถูกกระบะทางตรงชน

15 กุมภาพันธ์ 2024
0

อุทัยธานี – พ่อลูกเมาดับคู่ !! ควบจยย.ซาเล้งจอดกลาง 4 แยก ถูกกระบะทางตรงชน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณ 4 แยก ถนนสาย หู้ช้าง – บ้านชุมทหาร บริเวณหลักกิโลเมตร หมู่ 1 บ้านพุแก้ว ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1ราย เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากได้รับแจ้ง พ.ต.ท.เฉลิมชัย ประสิทธิ์กุงไพศาล รอง ผกก.สอบสวน ได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณกลางถนนพบศพผู้ตายชื่อนางสาลี พึ่งชัย อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 12 หมู่ 7 ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ในสภาพมีเลือดไหลออกจากศีรษะเป็นจำนวนมาก ใกล้กันข้างถนนพบรถ จยย.แบบพ่วงข้าง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำในสภาพหน้ารถพังยับเยิน ส่วนผู้บาดเจ็บที่เสียชีวิตในเวลาต่อมาขณะนำส่งรพ. ชื่อนายอนันต์ พึ่งชัย อายุ70 ปี บ้านเลขที่ 12 หมู่ 7 ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

ห่างไปอีก 10 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บ ษ 8117 นครปฐม ในสภาพรถยนต์พังหยับเยิน หม้อน้ำแตก โดยมีนายศักดิ์ สังข์สาคร หมู่ 7 ต.หนองบง อ.บ้านแผ้ว จ.สมุทร สาคร ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองเป็นผู้ขับรถกระบะคันดังกล่าว เพื่อนำสินค้าไปส่งให้ลูกค้าที่ชุมทหาร พอมาถึง 4 แยก จุดเกิดเหตุ จู่ๆได้มีรถจยย.ซาเล้งโผล่พรวดขึ้นมาจอดที่เลนกลางถนน ทำให้ตนเองนั้นเบรครถไม่ทันตั้งตัว พุ่งชนเข้าเต็มแรง ทำให้ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 กระเด็น

ด้าน น.ส.พิมาย พึ่งชัย ซึ่งเป็นลูกของนางสาลี ผู้เสียชีวิต พร้อมกับเป็นหลานของนายอนันต์ นั้นได้กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้านายอนันต์ ซึ่งเป็นตาและแม่ของตนเองได้มาตัดไม้ยูคา ที่ไร่ซอย 8 หลังจากนั้นช่วงเช้าของวันนี้ ผู้ตายทั้ง 2 ก็ชักชวนกันมาลากไม้ยูคาที่ตัดไว้เพื่อจะนำไปขาย นำเงินไปใช้หนี้ที่ยืมมา โดยที่ผู้ตายทั้ง 2 คนนั้นเป็นคนที่ชอบดื่มสุรา โดยจะกินกันทั้งวัน ซึ่งเมื่อช่วงเช้าตนเองก็ทราบว่าแม่ตนเองนั้นก็กินเหล้ามา 1 กั๊ก และตาก็ดื่มเช่นกัน ซึ่งตนเองและลูกก็พยายามห้ามดื่มเหล้าในเวลาทำงาน แต่ทั้ง 2 ไม่ยอมเชื่อ จึงมาเกิดเหตุดังกล่าว สาเหตุครั้งนี้คาดว่าเป็นเพราะความเมา ที่ขับ จยย.พุ่งขึ้นมาจอดบนถนนจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


ภาวิณี ศรีอนันต์ รายงาน

error: Content is protected !!