ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย – ตามหากันวุ่น!!! สาวทอม ลักพาตัวเด็กหญิงวัย 6 ขวบออกไปจากบ้าน

สุโขทัย – ตามหากันวุ่น!!! สาวทอม ลักพาตัวเด็กหญิงวัย 6 ขวบออกไปจากบ้าน

15 ตุลาคม 2019
0

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Aorrawan Khachathan โพสข้อความเมื่อเวลา 20:32 น ว่า “ใครเห็นคนๆนี้ช่วยจับไว้ทีนะคะ เค้าเอาลูกเราปัยจากบ้านยังไม่ยอมมาส่ง ไม่รู้เอาไปไหนบ้านมันอยู่แถวๆบ้านซ่าน ทำงานอยู่ปั้มน้ำมันหนองป่าตอ”

         ต่อมาเมื่อวันที่ 14 ต.ค.62 เวลา 21:30 น นางวันเพ็ญ นาคสวน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/1 หมู่6 ตำบลวังทอง อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสำโรง ว่าเมื่อเวลา 17:50 น น.ส.วันวาสาข์ คุ้มสา อายุ 33 ปี ได้พา ด.ญ.พิไลวรรณ คชาธาร อายุ 6 ขวบ หลานสาวไปจากการดูแล เกรงว่าจะพาหลานไปทำมิดีมิร้าย จึงได้มาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยออกติดตามตัว

         หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันออกสืบสวนติดตามตัวอย่างต่อเนื่องและพบว่า น.ส.วันวิสาข์ ได้ลงภาพตนเองและด.ญ.พิไลวรรณ ลงในสื่อออนไลน์และจากการสืบสวนทราบว่าในเช้าวันที่ 15 ต.ค.62 น.ส.วันวิสาข์ ได้เดินทางไปเยื่ยมญาติที่เรือนจำจังหวัดสุโขทัย

         หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ศรีสำโรงได้ข้อมูลที่แน่ชัดแล้ว ได้เดินทางไปยังเรือนจำจังหวัดสุโขทัย เมื่อไปถึงพบ น.ส.วันวิสาข์ ขับขี่รถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน โดยมี ด.ญ.พิไลวรรณ นั่งไปด้วยกำลังขับเข้าไปยังเรือนจำจังหวัดสุโขทัย เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมแจ้งข้อหา พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ให้ทราบและควบคุมตัวน.ส.วันสิสาข์ คุ้มสา ส่งพนักงานสอบสวน และนำด.ญ.พิไลวรรณ คชาธาร ส่งมอบคืนให้ผู้ปกครองต่อไป

นายพงศ์เทพ สาคร

error: Content is protected !!