ข่าวใหม่อัพเดท » เกิดอุบัติเหตุขับกระบะฝ่าฝน.. เสียหลักหลุดโค้งกระเด็นนอกตัวรถ.. เสียชีวิต

เกิดอุบัติเหตุขับกระบะฝ่าฝน.. เสียหลักหลุดโค้งกระเด็นนอกตัวรถ.. เสียชีวิต

5 กุมภาพันธ์ 2024
0


มุกดาหาร – เกิดอุบัติเหตุหญิงขับกระบะผ่าฝนตกหนัก เสียหลักหลุดโค้งร่างกระเด็นออกนอกตัวรถเสียชีวิต คาที่บริเวณ บ้านโนนสว่าง ตำบลบางทรายใหญ่

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 06.10 น. ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟพลิกคว่ำ บ้านโนนสว่าง ตำบลบางทรายใหญ่ อ.เมือง จ.มุกดาหาร ที่บริเวณ ถ.ชยาง กรู ขาเข้าเมืองมุกดาหาร ร.ต.อ.อุทัย ศรีแนน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองมุกดาหาร จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ประยุทธ์ เรือนทองคำ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยร่วมใจมุกดาหาร ได้ออกตรวจสอบเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บต-4670 มุกดาหาร พลิกตะแคงพังเสียหายด้านหน้ารถ จากการชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง พบผู้เสียชีวิต1ราย ทราบชื่อ น.ส.กมลวรรณ คำลือไชย อายุ 39 ปี ที่อยู่ 419 ม.2 ต.คำป่าหลายอ.เมือง จ.มุกดาหาร ส่วนคนขับเสียชีวิตอยู่นอกตัวรถกระบะ

จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ คาดว่า หญิงคนดังกล่าว ขับรถกระบะเข้าโค้งมาเสียหลักเนื่องจากมีฝนตกทำให้ถนนลื่น โดยชาวบ้านได้ยินเสียดังช่วงประมาณตี 2 กว่า ได้ออกมาดูแต่ไม่พบ จนมาถึงช่วงเช้าฟ้าสว่าง จึงได้ออกมาดูใหม่ จึงพบเห็นว่ามีรถเกิดอุบัติเหตุจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางร้อยเวร พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลมุกดาหาร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ออกร่วมชันสูตรศพพร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือ และนำส่งร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ให้ญาติ เพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ต่อไป…


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!