ข่าวใหม่อัพเดท » สำนักงานทหารผ่านศึกน่าน ร่วมกับโรงพยาบาลค่ายสุริยพงษ์ พบปะดูแลทหารผ่านศึกในพื้นที่จังหวัดน่าน

สำนักงานทหารผ่านศึกน่าน ร่วมกับโรงพยาบาลค่ายสุริยพงษ์ พบปะดูแลทหารผ่านศึกในพื้นที่จังหวัดน่าน

1 กุมภาพันธ์ 2024
0

สำนักงานทหารผ่านศึกน่าน ร่วมกับโรงพยาบาลค่ายสุริยพงษ์ พบปะดูแลทหารผ่านศึกในพื้นที่จังหวัดน่าน

พลตรี คณิศร อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38/ หัวหน้าสำนักงานทหารผ่านศึกน่าน และ น.ส.สุนิฏฐา เปรมมาก รอง หัวหน้าสำนักงานทหารผ่านศึกน่าน พร้อมด้วยพนักงาน สำนักงานทหารผ่านศึกน่าน เดินทางไป พบปะและมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับสมาชิกทหาร ผ่านศึกที่ประสบภัยหนาว ในพื้นที่ อ.บ้านหลวง จ.น่าน รวมทั้งสิ้น จำนวน 26 ราย และในครั้งนี้ได้บูรณาการร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 38 โดยการสนับสนุนหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ รพ.ค่ายสุริยพงษ์ มาให้บริการตรวจสุขภาพฯ และ หน่วยจิตอาสา มณฑลทหารบกที่ 38 Army barber delivery บริการตัดผมฟรี ให้กับทหารผ่านศึกและครอบครัว

พร้อมกันนี้ เยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกฯ ที่พิการทุพพลภาพ และเจ็บป่วย ณ ภูมิลำเนาในพื้นที่ อ.บ้านหลวง จ.น่าน จำนวน 4 ราย

  1. อส.ทพ.บุญยัง ไชยเสน ทหารผ่านศึกบัตรชั้นที่ 4 ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 6 ม.3 ต.สวด อ.บ้านหลวง จ.น่าน โดยได้มอบผ้าห่มกันหนาว เครื่องอุปโภคบริโภค และเงินช่วยเหลือครั้งคราว จำนวน 1,000 บาท
  2. พลฯ ปั๋น เชื้อหมอ ทหารผ่านศึกบัตรชั้นที่ 4 ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 81 ม.1 ต.สวด อ.บ้านหลวง จ.น่าน โดยได้มอบผ้าห่มกันหนาว และเครื่องอุปโภคบริโภค
  3. ส.ต.ประทวน พอใจ ทหารผ่านศึกบัตรชั้นที่ 3 ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 40 ม.7 ต.สวด อ.บ้านหลวง จ.น่าน โดยได้มอบผ้าห่มกันหนาว เครื่องอุปโภคบริโภค และเงินช่วยเหลือครั้งคราว จำนวน 1,000.-บาท
  4. พ.ท.เดชา จันทิมา ทหารผ่านศึกฯ บัตรชั้นที่ 1 ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 114 ม.5 ต.ป่าคาหลวง อ.บ้านหลวง จ.น่าน พร้อมได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับทหารผ่านศึกและครอบครัว

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!