ข่าวใหม่อัพเดท » อุทาหรณ์ !! แม่ลืมกุญแจในรถ ลูกล็อค กู้ภัยฯ เร่งช่วย

อุทาหรณ์ !! แม่ลืมกุญแจในรถ ลูกล็อค กู้ภัยฯ เร่งช่วย

30 มกราคม 2024
0

จังหวัดลพบุรี – แม่จอดรถลานจอดรถลงไปซื้อของร้านสะดวกซื้อแล้วลืมรีโมทไว้ในรถลูกน้อยไปหยิบกดเล่นทำให้รถล็อค ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือปลดล็อคนำเด็กออกมาได้

วันที่ 29 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรีที่ได้รับแจ้งว่ามีผู้ที่ลืมกุญแจรีโมทไว้ในรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ขด 4529 กรุงเทพหานคร หน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. เขตเทศบาลเมืองลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรีโดยภายในรถมีลูกชายอายุประมาณ 3 ขวบติดอยู่ภายใน

หลังจากที่ได้รับแจ้งได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดลพบุรี เพื่อเร่งให้การช่วยเหลือเนื่องจากรถจอดตากแดดร้อนระอุ พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวได้ดับเครื่องแล้ว ซึ่งมีนางสาวปวีณา แสงกระจ่าง 33 ปี 4/190 ซอยรามคำแหง 151/1 แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพหานคร กำลังพูดคุยให้ลูกชายกดรีโมทปลดล็อครถด้วยความกังวลใจ เพราะว่าลูกชายติดอยูในรถที่ตากแดดมาเป็นเวลานานแล้วเกรงว่าว่าจะขาดอากาศหายใจ แต่ก็สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง

สุดท้ายเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้ใช้อุปกรณ์เปิดล็อคประตูออกมาได้ในเวลาต่อมา เด็กปลอดภัยดี สร้างความดีใจให้กับผู้เป็นแม่ที่เอาใจช่วยอยู่นอกรถเป็นอย่างมาก พร้อมกับบอกฝากผู้ใช้รถคนอื่น ๆ ด้วยว่าขอเตือนผู้ปกครองอย่าเผลอเรอ อย่าทิ้งลูกและกุญแจรถแบบรีโมทไว้ในรถ


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!