ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.แม่ฮ่องสอน ร่วมติดตามการแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละออง PM 2.5

กอ.รมน.แม่ฮ่องสอน ร่วมติดตามการแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละออง PM 2.5

30 มกราคม 2024
0

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมกับ ศูนย์อำนวยการป้องกันแก้ไขไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละออง จังหวัด แม่ฮ่องสอน ติดตามการแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละออง PM 2.5

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมกับ ศูนย์อำนวยการป้องกันแก้ไขไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละออง จังหวัด แม่ฮ่องสอน ติดตามการแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละออง PM 2.5 โดย เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าแม่เหลอร่วมกับหน่วยพิทักษ์ป่าโพซอ และ หน่วยฟื้นฟูสภาพป่าสงวนแห่งชาติ ป่าแม่ก๋อนและป่าแม่สาย ที่ 1 จังหวัดแพร่ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ตามโครงการเคาะประตูบ้านสร้างความเข้าใจเรื่องไฟป่า และการทำไร่หมุนเวียนในพื้นที่ ท้องที่ตำบลเสาหิน อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ระหว่างทำการลาดตระเวน

รวมถึง เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสาละวินได้ประชาสัมพันธ์เรื่องไฟป่า และหมอกควัน ให้แก่ประชาชน และนักท่องเที่ยว ที่สัญจรไป-มา ผ่านด่านตรวจเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสาละวิน และ เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสาละวิน ร่วมกับชุดโยธาแม่บ้าน จัดตั้งจุดตรวจ/จุดสกัด และเฝ้าระวังไฟป่า ณ ที่ทำการเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสาละวิน อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!