ข่าวใหม่อัพเดท » กระบะตีนผี!! ชนน้าหลานกระเด็นดับ.. คาถนน 2 ศพ

กระบะตีนผี!! ชนน้าหลานกระเด็นดับ.. คาถนน 2 ศพ

28 มกราคม 2024
0

จังหวัดลพบุรี – น้าวานหลานชายให้ขับขี่จักรยานยนต์ไปพบหมอที่โรงพยาบาล ขากลับถูกระบะซิ่งแซงซ้ายอัดท้ายจนทั้งคนทั้งรถกระเด็นดับคาถนนคู่

วันที่ 27 ม.ค. 2567 เวลา 16.05 น. ร.ต.อ.เกียรติศักดิ์ บุญญานุรักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าวุ้ง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่ถนนสาย ลพบุรี-สิงห์บุรี ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 22-23 หมู่ที่ 2 ต.บางงา ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน 3ขณ-9790 กรุงเทพ มหานคร จอดอยู่กลางถนน ด้านหน้าขวามีร่องรอยการชนสภาพพังยับเยิน หน้ารถพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีชมพู-ขาว หมายทะเบียน 1 กฆ 4889 สิงห์บุรี ล้มคว่ำ ติดคาหน้ารถยนต์กระบะ ที่กลางถนนพบมีผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 รายเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐม พยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.ท่าวุ้ง ซึ่งทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายนิคม เหมือนเมือง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/1 หมู่ 13 ต.บางงา อ.ท่า วุ้ง จังหวัดลพบุรี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ อีกรายชื่อนายบุญส่ง เสียมสกุล อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/1 หมู่ 13 ต.บางงา ผู้ซ้อนท้าย

จากการสอบสวทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายบุญส่ง เป็นน้าชายได้วานให้ให้นายนิคมพาไปหาหมอที่ รพ.ท่าวุ้งตามนัด หลังจากได้รับยาเสร็จเรียบร้อย ได้ขี่จักรยานยนต์ ไปตามถนนสายลพบุรี-สิงห์บุรี ถึงจุดเกิดเหตุ รถกระบะคู่กรณีที่ขับตามหลังได้แซงซ้ายมาด้วยความเร็ว แต่ไม่พ้น ชนเสยท้ายรถจักรยานยนต์เต็มแรง ลากจักรยานยนต์ไปไกลเป็นระยะทางยาวกว่า 50 เมตร ส่วนคนขับกระบะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง และติดตามกระบะตีนผีรายนี้เพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!