ข่าวใหม่อัพเดท » ผัวโหดยิง 3 ศพหลังพบแชทลับเมียคุยกับชายชู้

ผัวโหดยิง 3 ศพหลังพบแชทลับเมียคุยกับชายชู้

20 มกราคม 2024
0

พบแชทลับเมียคุยกับชายชู้ ขณะที่ญาติสวดพระอภิธรรมศพ ทั้ง 3 ร่างแล้ว และลูกผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนนั้นอยู่ในความดูแลของครอบครัวแล้ว

จากกรณีที่นายไกรภพ หรือบอย อายุ 39 ปี ใช้อาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. ยิงนางชนัดดา อายุ 35 ปี ภรรยา และ นางมณี อายุ 52 ปี แม่ยาย จนเสียชีวิต ก่อนจะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 74 ม.9 บ้านหนองทุ่ม ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 ม.ค. 2567 พ.ต.อ.นำชัย ศรีเวียง ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นของการเสียชีวิต รวม 3 ศพ ในครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากเหตุเรื่องหึงหวง ในเรื่องของชู้สาว เนื่องจากนายบอยพบข้อความแชทในมือถือของภรรยา จึงน่าจะมีการเคลียกับภรรยาแต่เคลียไม่ได้จึงใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงภรรยาล้มลงกับพื้น นางมณีแม่ยายเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปปกป้องลูกสาว แล้วก็ถูกลูกเขยยิง 3 นัด ตายในสภาพคร่อมร่างลูกสาว จากนั้นนายบอยก็ยิงตัวตาย ขณะที่การชันสูตรศพคนตายพบว่า นางชนัดดา ถูกยิงใต้ราวนมและหน้าอกรวม 3 นัด นางมณี แม่ยาย ถูกยิงที่บริเวณหลังและท่ายทอยรวม 3 นัด ส่วนนายบอย ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียว กันยิงที่ใต้ราวนมซ้าย 2 นัด

“หลังรับแจ้งเหตุ กำลังเจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า เป็นบ้านสองชั้น ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ชื่อร้านแม่มณี เหล่าคนค้า ส่วนจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณห้องโถงที่กั้นระหว่างห้องนอนกับร้านค้า พบศพนางมณี เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนคว่ำหน้าคร่อมร่างของนาง ชนัดดา อายุ 35 ปี บุตรสาวเอาไว้ ใกล้กันพบศพ นายไกรภพ อายุ 39 ปีบุตรเขยและพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ข้างกายนายบอย จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่ ศพฐ.4 ขอนแก่น และแพทย์รพ.โคกโพธิ์ไชย ร่วมชันสูตรศพคนตาย”

พ.ต.อ.นำชัยฯ กล่าวต่ออีกว่า จากการสอบสวนญาติพี่น้อง ไม่เคยมีใครเห็นนายบอยมีปืน หรือมีเรื่องทะเลาะกับภรรยามาก่อน ญาติทุกคนยืนยันว่า นายบอยเป็นคนอัธยาศัยดี มีน้ำใจกับญาติพี่น้อง พอแต่งงานในปี 2560 ก็ไปทำงานอยู่ จ.ชลบุรี ส่วนภรรยากับบุตรอีก 2 คน เป็นชายอายุ 6 ขวบ และหญิงอายุ 4 ขวบ อยู่กับภรรยาและแม่ยายที่บ้านที่เปิดเป็นร้านขายของชำ โดยภรรยาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน ที่เทศบาลตำบลนาแพง อ.โคก โพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ส่วนนายบอยฯ ทำงานอยู่บริษัทรถยนต์แห่งหนึ่งที่ จ.ชลบุรี ในช่วงวันหยุดเทศกาลก็กลับมาเยี่ยมภรรยาและลูก และในการกลับมาครั้งนี้ ทราบว่า นายบอยรู้เรื่องจากเพื่อนสนิทว่าภรรยาปันใจให้ชายอื่น ประกอบกับพบแชทในมือถือของภรรยา ได้มีการโพสเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าภรรยามีชู้ จากนั้นก็มีปากเสียงกันจึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้นและฆ่าตัวตายตาม

ขณะที่นางวริศราฯ อายุ 44 ปี พี่สาวของนางชนัดดาฯ กล่าวว่า ไม่เห็นน้องเขยกับน้องสาวมีเรื่องกันมาก่อน ทุกวันหยุดน้องเขยก็จะกลับมาหาลูกเมียที่บ้านเป็นประจำ ก็เห็นทั้งคู่รักกันดี ก่อนเกิดเหตุ ช่วงกลางวัน เป็นวันเกิดของน้องสาว น้องเขยก็พาเมียกับลูก 2 คน เข้าไปเที่ยวในตัวเมืองขอนแก่น และซื้ออาหารมาทำกับข้าวกินฉลองวันเกิดให้เมียที่บ้าน ทุกอย่างก็เป็นปกติดี ไม่เห็นจะมีลางบอกเหตุอะไร และไม่เคยทราบว่าน้องสาวมีกิ๊กหรือมีชู้ จึงไม่รู้ว่าน้องเขยฆ่าน้องสาวกับแม่มาจากสาเหตุอะไร

ด้านนางจันทรฯ อายุ 67 ปี มารดาของนายบอยฯ กล่าวว่า ไม่เคยรู้เรื่องลูกชายกับลูกสะใภ้ ว่ามีเรื่องอะไรกันมาก่อน หรือใครมีชู้ เพราะลูกชายไม่เคยเล่าหรือปรึกษาปัญหา มีเพียงเมื่อคืนที่ผ่านมา ลูกชายโทรศัพท์มาบอกว่า แม่ผมฆ่าต่ายแล้ว แม่ช่วยเลี้ยงลูกให้ผมด้วย จากนั้นลูกชายก็ตัดสายไป จึงรีบวิ่งไปที่บ้านลูกสะใภ้ ปรากฏว่าช่วยอะไรไม่ได้แล้ว เพราะลูกชายยิงเมียกับแม่ยายและยิงตัวเองตายแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับบ้านที่เกิดเหตุนั้นญาติพี่น้องก็กำลังตั้งสวดอภิธรรมศพนางมณีและบุตรสาวคู่กันภายในบ้าน โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านมาร่วมงานศพเป็นจำนวนมาก ส่วนหลาน 2 คนนั้นญาติพี่น้องเอาไปดูแลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


พงพจน์/พูนสรร บุญมีวิเศษ

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!