ข่าวใหม่อัพเดท » พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ประทาน ส.ค.ส. ปีใหม่ 2567 แก่ส่วนราชการจังหวัดเชียงใหม่

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ประทาน ส.ค.ส. ปีใหม่ 2567 แก่ส่วนราชการจังหวัดเชียงใหม่

17 มกราคม 2024
0

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ โปรดประทานบัตรอวยพร ส.ค.ส. เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2567 แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่และส่วนราชการจังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงโปรดฯ ให้ผู้แทนพระองค์ อัญเชิญบัตรอวยพร ส.ค.ส. เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2567 และแจกันดอกไม้ประทาน ให้แก่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางกุสุมาล พงษ์สิทธิถาวร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ หัวหน้าส่วนราชการ และคณะบุคคลในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้ร่วมถวายงานในรอบปีที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41

สำหรับ บัตรอวยพร ส.ค.ส. เนื่องในวารดิถีขึ้นปีใหม่ ประจำปีพุทธศักราช 2567 ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์เป็น ฝั่งซ้ายของบัตรอวยพรเป็นพระรูปพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ที่ทรงฉายพระรูปร่วมกับงูทรงเลี้ยง พร้อมกับรูปภาพงู อันแสดงถึงปีนักษัตร “ปีมะโรง”

ทั้งนี้ ในด้านฝั่งขวา ของบัตรอวยพร ส.ค.ส. เป็นข้อความอวยพรปีใหม่ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ข้อความว่า “สุขสันต์วันปีใหม่ 2567 Season’s Greetings 2024” และ “ขอจงมีความสุขความเจริญ Happy New Year”พร้อมกับทรงลงลายพระหัตถ์ ความว่า “สวัสดีปีงูใหญ่จ้าทุกท่าน” พร้อมทรงลงพระนาม “สิริภาจุฑาภรณ์ มหิดล”


นที มีเดช

error: Content is protected !!