ข่าวใหม่อัพเดท » สลดวันครู..! ไฟไหม้บ้านพักนักการภารโรง โรงเรียนธารชะอม เสียชีวิต 2 คน

สลดวันครู..! ไฟไหม้บ้านพักนักการภารโรง โรงเรียนธารชะอม เสียชีวิต 2 คน

17 มกราคม 2024
0

สุโขทัย – สลดวันครู..! ไฟไหม้บ้านพักนักการภารโรงโรงเรียนธารชะอม เสียชีวิต 2 คน

เมื่อเวลา 08.40 น.วันที่ 16 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บริเวณบ้านพักนักการภารโรงโรงเรียนธารชะอม นางสาวสุภาวิณี นวลหงส์ นายอำเภอทุ่งเสลี่ยม จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมรถดับเพลิงจำนวน 4 คัน จาก อบต.ไทยชนะศึก อบต.ทุ่งเสลี่ยม และเทศบาลทุ่งเสี่ยม เข้าทำการดับเพลิง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านไม้ยกสูง เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแลง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมฉีดน้ำเพื่อดับเพลงและใช้เวลากว่า 30 นาที่เพลิงจึงสงบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในบริเวณบ้านที่ถูกเพลิงไหม้พบศกเด็กถูกไฟครอก เสียชีวิต 2 ราย จุดที่พบบริเวณ ใต้กองผ้า 1 รายและด้านนอก 1ราย มีเด็กสามารถหนีออกมาจากเพลิงได้1 ราย

จากการสอบถามทราบว่า บ้านพักดังกล่าวเป็นบ้านพักของนักการภารโรงโรงเรียนธารชะอม ทราบชื่อคือนายศรัณย์ โตรัม อาศัยอยู่กับนางสาวขนิษฐา โตรัมย์ และบุตรชาย 1 คน บุตรสาว 2 คน ขณะเกิดเหตุ พ่อและแม่ไม่ได้อยู่บ้าน ออกไปซื้อกับข้าวนอกบ้านทิ้งลูกทั้ง 3 อยู่ที่บ้านเมื่อกลับมาจากซื้อกับข้าว ก็พบบ้านถูกไฟไหม้ มีลูกสาวคนที่ 2 ด.ญ.สุนิสา โตรัมย์ อายุ 7 ปี ที่สามารถหนีออกมาจากกองเพลิงได้ และเพลิงได้เผาไหม้บ้านและลูกน้อยอีก 2 คน เสียชีวิตในกองพลิง คือ ด.ญ.โสนิตา โตรัมย์ อายุ 13 ปี และเด็กชายสิทธิศักดิ์ โตรัมย์ อายุ 5 ปี

สำหรับความเสียหายเบื้องตน เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบถึงสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ว่าเกิดจากสาเหตุใด ขณะที่ทางฝ่ายปกครองอำเภอทุ่งเสลี่ยม ได้เข้าให้การช่วยเหลือครอบครัวนายศรัณย์ นักการภารโรงโรงเรียนธารชะอม พร้อมเปิดบัญชี ธนาคารออมสิน สาขาทุ่งเสลี่ยม เลขบัญชี 020431914488 ชื่อบัญชี “กองทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยโรงเรียนบ้านธารชะอม” ขอรับบริจาคทุนทรัพย์จากผู้มีจิตศรัทธา ให้การช่วยเหลือครอบครัวนี้แล้ว


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!