ข่าวใหม่อัพเดท » พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชสาส์นแสดงความยินดีไปยัง เซซาร์ เบร์นาร์โด อาเรบาโล เด เลออน ในโอกาสรับตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐกัวเตมาลาคนใหม่

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชสาส์นแสดงความยินดีไปยัง เซซาร์ เบร์นาร์โด อาเรบาโล เด เลออน ในโอกาสรับตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐกัวเตมาลาคนใหม่

16 มกราคม 2024
0

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ส่ง
ข้อความพระราชสาส์นแสดงความยินดีไปยัง นายเซซาร์ เบร์นาร์โด อาเรบาโล เด เลออน (Mr. César Bernardo Arévalo de León) ในโอกาสสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐกัวเตมาลาคนใหม่ ในวันที่ ๑๔ มกราคม ๒๕๖๗

ฯพณฯ นายเซซาร์ เบร์นาร์โด อาเรบาโล เด เลออน
ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐกัวเตมาลา
กรุงกัวเตมาลาซิตี

ในโอกาสที่ท่านเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐกัวเตมาลา ข้าพเจ้ามีความยินดีขอส่งคำอำนวยพรและความปรารถนาดีด้วยใจจริง เพื่อความสำเร็จและความสุขสวัสดีของท่านประธานาธิบดี ทั้งเพื่อความร่มเย็นเป็นสุขและความเจริญรุ่งเรืองของสาธารณรัฐกัวเต มาลา ความสัมพันธ์ฉันมิตรที่ยาวนานระหว่างสาธารณรัฐกัวเตมาลาและประเทศไทย ได้ดำเนินมาอย่างแน่นแฟ้นยิ่ง บนพื้นฐานของความไว้เนื้อเชื่อใจ ความเข้าใจ และความปรารถนาดีต่อกัน ตลอดระยะเวลา ๖๕ ปี ที่ผ่านมาของความสัมพันธ์ทางการทูตอันใกล้ชิดของทั้งสองประเทศ

ข้าพเจ้าเชื่อมั่นว่า ด้วยการนำและการสนับสนุนของท่าน ประเทศของเราจะร่วมกันสร้างโอกาสเพิ่มมากขึ้น เพื่อเสริมสร้างสัมพันธไมตรีและความร่วมมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการค้าและการลงทุน เพื่อประโยชน์สุขเป็นอเนกประการของประเทศและประชาชนทั้งสองฝ่าย

(พระปรมาภิไธย) มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว


error: Content is protected !!