ข่าวใหม่อัพเดท » โมโหสะสม กระหน่ำยิงผัว-เมียดับถึงบ้าน สำนึก..ยิงตัวตายตาม

โมโหสะสม กระหน่ำยิงผัว-เมียดับถึงบ้าน สำนึก..ยิงตัวตายตาม

15 มกราคม 2024
0

โมโหสะสม กระหน่ำยิงผัว-เมียดับถึงบ้าน สำนึก..ยิงตัวตายตาม

วันนี้(13 ม.ค.67) เวลา 11.30 น. พ.ต.อ.กิตติพงศ์ เทพหนู ผกก.สภ.ทุ่งตะโกได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพื้นที่ใกล้เคียงว่า เกิดเหตุยิงกันตาย บริเวณสวนปาล์มริมถนนบ่อไคร-ยางเสียน หน้าบ้านเลขที่ 28/1 ม.8 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.วินัย ขวัญทองอินทร์รองสารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งตะโก ร้อยเวรฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและชุดสืบสวนเข้าพื้นที่

เมื่อไปถึงบริเวณสวนปาล์มริมถนนสายบ่อไคร-ยางเสียน หน้าบ้านเลขที่ 28/1 ม.8 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ซึ่งมีพงหญ้าปกคลุมพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายนอนคว่ำหน้า ทราบชื่อผู้ตายว่า นายประยูร มณีราย จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงก็ทราบว่า ยังมีผู้ถูกยิงอีก 1 ราย เป็นเพศหญิงชื่อ นางลัดดา มณีราย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตายทางญาติได้รีบนำไปตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวชีวิตในเวลาต่อมา และบริเวณบ้านใกล้เคียงกัน ก็พบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เป็นชายข้างๆพื้นที่มีลักษณะใช้ปืนลูกซองยาว 5 นัดยิงตัวเองตายภายในบ้าน เลขที่ 111 ม.8 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ทราบชื่อภายหลังว่า นายกลยุทธ ศรีภักดี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุที่ยิง 2 ผัว-เมียมาก่อนหน้านี้

จากการสอบถามชาวบ้านข้างเคียงก็ทราบว่า คู่กรณีทั้ง 2 บ้าน เคยมีปากเสียงมาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะเคยมีกรณีพิพาทเรื่องที่ดินที่ทั้ง 2 ซึ่งอยู่ติดกัน แล้วมีปากเสียงพิพาทมาแล้วหลายครั้งหลายหน หวุดหวิดที่จะมีเรื่องมาแล้วก่อนหน้านี้หลายครั้ง แต่มีเพื่อนบ้านคอยห้ามมาโดยตลอด จนมีความโมโหสะสมทำให้ นายกลยุทธ ศรีภักดี คว้าปืนลูกซองยาว 5 นัด บุกเข้าไปยิง 2 สามีถึงหน้าบ้าน ซึ่งเป็นคู่กรณีเสียชีวิต แล้วเมื่อกลับมาถึงบ้าน รู้สึกสำนึกผิด จึงใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตามตาม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อและอาจจะมีปัญหามาจากสาเหตุอื่นๆได้ และจะสอบสวนขยายผลและหาสาเหตุที่แท้จริงที่เป็นแรงจูงใจในการก่อเหตุยิงกันตายที่แท้จริงในคดีนี้อีกครั้ง


สำนักข่าวความมั่นคง
ศูนย์ข่าวภาคใต้
สุรัตน์ รุกเขตต์ รายงาน

error: Content is protected !!