ข่าวใหม่อัพเดท » “เราคือครอบครัวเดียวกัน” มทบ. 37 มอบของขวัญปีใหม่ แก่กำลังพลที่มีบุพการีที่พิการทุพพลภาพ และบุตรที่มีความต้องการพิเศษ

“เราคือครอบครัวเดียวกัน” มทบ. 37 มอบของขวัญปีใหม่ แก่กำลังพลที่มีบุพการีที่พิการทุพพลภาพ และบุตรที่มีความต้องการพิเศษ

15 มกราคม 2024
0

“เราคือครอบครัวเดียวกัน” มณฑลทหารบกที่ 37 มอบของขวัญปีใหม่ที่ได้รับมอบจาก แม่ทัพภาคที่ 3 ให้แก่กำลังพลที่มีบุพการีที่พิการทุพพลภาพ และบุตรที่มีความต้องการพิเศษ

พลตรี บุญญฤทธิ์ เกษตรเวทิน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อมด้วย สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 37 ได้มอบของขวัญปีใหม่ที่ได้รับมอบจาก แม่ทัพภาคที่ 3 ให้แก่กำลังพลที่มีบุพการีที่พิการทุพพลภาพ บุตรที่มีความต้องการพิเศษ จำนวน 30 ราย เพื่อส่งต่อความปรารถนาดีและเป็นขวัญกำลังใจสำหรับครอบครัวของกำลังพล ณ กองบัญชา การมณฑลทหารบกที่ 37 ค่ายเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

และ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อมด้วยสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 37 และชุดแพทย์ของโรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราช เข้าพบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจ ครอบของกำลังพลพร้อมทั้งได้มอบถุงยังชีพที่ได้รับมอบจาก แม่ทัพภาคที่ 3 ให้แก่กำลังพลที่มีบุพการีที่พิการทุพพลภาพ และบุตรที่มีความต้องการพิเศษ ที่พักอาศัยภายในค่ายเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย จำนวน 3 ราย

นอกจากนี้ พลตรี บุญญฤทธิ์ เกษตรเวทิน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พยาบาล โรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราช เยี่ยมบ้านบุพการีที่พิการทุพพลภาพ และบุตรที่มีความต้องการพิเศษของกำลังพล มณฑลทหารบกที่ 37 โดยได้มอบของขวัญปีใหม่ และตรวจสุขภาพเบื้องต้น จำนวน 56 ราย


นที มีเดช

error: Content is protected !!