ข่าวใหม่อัพเดท » พิธีวางศิลาฤกษ์ ศาลาบูชาประดิษฐาน พระบรมรูปหล่อของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว สถานีสารวัตรทหาร มทบ.37 ค่ายเม็งรายมหาราช

พิธีวางศิลาฤกษ์ ศาลาบูชาประดิษฐาน พระบรมรูปหล่อของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว สถานีสารวัตรทหาร มทบ.37 ค่ายเม็งรายมหาราช

15 มกราคม 2024
0

พระไพศาลประชาทร วิ. (พบโชค ติสฺสวํโส) เป็นประธานในพิธีฝ่ายสงฆ์ และ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 เป็นประธานในพิธีฝ่ายฆราวาส ประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์ ศาลาบูชาประดิษฐาน พระบรมรูปหล่อของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว สถานีสารวัตรทหาร มทบ.37 ค่ายเม็งรายมหาราช

พลตรี บุญญฤทธิ์ เกษตรเวทิน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 เป็นประธานในพิธีฝ่ายฆราวาส และ พระไพศาลประชาทร วิ. (พบโชค ติสฺสวํโส) เป็นประธานในพิธีฝ่ายสงฆ์ ในการประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์ ศาลาบูชาประดิษฐาน พระบรมรูปหล่อของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เพื่อเป็นที่สักการะบูชาของกำลังพลและครอบครัว ตลอดถึงแขกผู้มาเยือนทั้งหลาย

สำหรับการประกอบพิธีดังกล่าวนั้น สืบเนื่องมาจากสถานที่ประดิษฐานเดิมมีขนาดเล็ก อีกทั้งสภาพทรุดโทรม จึงได้รับความเมตตาของพระไพศาลประชาทร วิ. (พบโชค ติสฺสวํโส) ที่จะทำการช่วยบูรณะ ร่วมกับ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 ด้วยน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น ด้วยความจงรักภักดีอย่างหาที่สุดมิได้แห่งสถาบันพระมหากษัตริย์ราชวงค์จักรี ณ สถานีสารวัตรทหาร มณฑลทหารบกที่ 37 ค่ายเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย


นที มีเดช

error: Content is protected !!