ข่าวใหม่อัพเดท » สุไหงโก-ลก # ออกหน่วยบริการอำเภอเคลื่อนที่ และร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

สุไหงโก-ลก # ออกหน่วยบริการอำเภอเคลื่อนที่ และร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

13 ตุลาคม 2019
0

         นายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอสุไหงโก-ลก นำหน่วยงานภาครัฐแลรัฐวิสาหกิจ ทหาร ตำรวจ และ อส. ลงพื้นที่มัสยิดกำปงาแล หมู่ที่ 1 บ้านลาแล ตำบลปูโยะ อำเภอสุไหงโก-ลก ตามโครงการอำเภอเคลื่อนที่ เพื่อให้บริการด้านต่าง ๆ ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่ห่างไกล พร้อมกล่าวว่า กระทรวงมหาดไทยมุ่งเน้นให้ที่ว่าการอำเภอทุกแห่งทั่วประเทศ เป็นแกนหลักในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ประชาชน

          ดังนั้น อำเภอสุไหงโก-ลก จึงมีการขับเคลื่อนโครงการอำเภอเคลื่อนที่ โดยนำการบริการด้านต่าง ๆ อาทิ การให้บริการตัดผมของกองร้อย อส.อำเภอสุไหงโก-ลก ที่ 6 บริการให้คำปรึกษา สอบถามปัญหา ข้อกฎหมาย โดยศูนย์ดำรงธรรม สำนักทะเบียนและบัตรอำเภอสุไหงโก-ลก สำนักงานเกษตรอำเภอ ให้ความรู้เกี่ยวกับพันธ์พืช สำนักงานปศุสัตว์ให้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง พร้อมทั้งมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้สูงอายุในพื้นที่

         นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. ร่วมกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณ ประโยชน์ ตามโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ในการบำเพ็ญสาธารณประ โยชน์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระ บรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ด้วยการพัฒนาพื้นที่สาธารณ ประโยชน์ศาสนสถาน ปรับทัศนียภาพสองข้างทาง ทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายในพื้นที่บริเวณโดยรอบมัสยิดกำปงลาแล หมู่ที่ 1 บ้านลาแล

#อำเภอสุไหงโก-ลก #จังหวัดนราธิวาส #อำเภอเคลื่อนที่ #บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ #ถวายเป็นพระราชกุศล #วันคล้ายวันสวรรคต #สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ #NNT #ILOVETHAILAND

ขอบคุณข้อมูล : สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์ แหล่งที่มา : สวท.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส

error: Content is protected !!