ข่าวใหม่อัพเดท » ศอ.จอส.พระราชทานมทบ.37 “เติมความสุขให้กับคนไทย ตามแนววิถีใหม่ จากใจทหาร

ศอ.จอส.พระราชทานมทบ.37 “เติมความสุขให้กับคนไทย ตามแนววิถีใหม่ จากใจทหาร

3 มกราคม 2024
0

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 37 “เติมความสุขให้กับคนไทย ตามแนววิถีใหม่ จากใจทหาร” โดยรณรงค์สนับสนุนการขับขี่ให้ปลอดภัย บริการลูกอม, น้ำดื่ม, ปฏิทิน เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ครอบครัวเปรมปรีดิ์ สุขขี ชื่นบาน ตลอดห้วงเทศกาลปีใหม่ 2567

เริ่มต้นต้อนรับเดือน มกราคม 2567 มณฑลทหารบกที่ 37 ยังคงดูแลอำนวยความสะดวกการเดินทางของพี่น้องประชาชนในห้วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 นี้ พลตรี บุญญฤทธิ์ เกษตรเวทิน ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 37/ ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 37 จัดกำลังพลศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 37, โรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราช, กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี , รด.จิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 37 นำสิ่งของได้แก่ ลูกอม, น้ำดื่ม, ปฏิทิน แจกจ่ายมอบให้พี่น้องประชาชน ซึ่งเดินทางกลับมายังภูมิลำเนา และเดินทางกลับไปยังสถานที่ทำงาน เพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัย สำหรับพี่น้องประชาชนที่ได้ใช้ยานพาหนะสัญจร ในห้วงเทศกาลฯ

อีกทั้งเพื่อเป็นของขวัญสำหรับปีใหม่ 2567 อันจะเป็นการเติมความสุขให้กับคนไทย ตามแนววิถีใหม่ จากใจทหาร ให้พี่น้องประชาชนได้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ครอบครัวเปรมปรีดิ์ สุขขี ชื่นบาน ตลอดห้วงเทศกาลปีใหม่ 2567 และเน้นย้ำ ง่วง เมา ไม่ขับ ใช้ความเร็วตามที่กฎหมายกำหนด ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงราย แห่งที่ 1 และ สถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงราย แห่งที่ 2 อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย


นที มีเดช

error: Content is protected !!