ข่าวใหม่อัพเดท » ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยม สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ให้กำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชาในการปฏิบัติหน้าที่

ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยม สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ให้กำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชาในการปฏิบัติหน้าที่

31 ธันวาคม 2023
0

ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยม สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ให้กำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชาในการปฏิบัติหน้าที่

วันที่ 30 ธ.ค.2566 เวลา 16.30 น. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบ พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด,พ.ต.ท.ก้องพิสิษฐ์ พฤกษาชีวะ รอง ผกก.ป.สภ.ปากเกร็ด,พนักงานสอบสวนเวรอาญา จราจร อยู่ปฏิบัติหน้าที่เรียบร้อย เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ฯ ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญให้แก่ข้าราชการตำรวจที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่ และประชาชนผู้มาแจ้งความร้องทุกข์ พร้อมทั้งได้มอบโอวาทแก่ข้าราชการตำรวจในการปฏิบ้ติหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยให้แก่ประชาชนในห้วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมทั้งมอบสิ่งของให้แก่ พ.ต.ต.หญิง ทฤฒมน เลิศอาวาส (สว.ไอซ์) และ ร.ต.ท.หญิง ชนิดาภา ทิพย์รักษา (หมวดแอน นรต.รุ่น 75) เนื่องในโอกาสที่ได้รับคำชื่นชมจากผู้บังคับบัญชาในการปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน อำนวยความสะดวก และดูแลประชาชนอย่างเต็มความสามารถ

จากนั้น เวลา 17.00 น. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ฯ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พบ พ.ต.ท.ธีรพงษ์ นาขวา สว.(สอบสวน) สภ.ลาดหลุมแก้ว,ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน,สิบเวรประจำวัน ทั้งนี้ ผบ.ตร.ได้ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจและมอบของขวัญวันปีใหม่ ให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่,เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ พร้อมทั้งประชาชน ที่มาแจ้งความที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว และให้แนวทางในการปฏิบ้ติหน้าที่แก่ข้าราชการตำรวจต่อไป


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!