ข่าวใหม่อัพเดท » “…ไทยและเทศสุดประทับใจ ผกก.ตม.จว.สตูล ดูแลประชาชนช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีแจกน้ำดื่มและขนมผูกรัก ขนมของดีเมืองสตูล

“…ไทยและเทศสุดประทับใจ ผกก.ตม.จว.สตูล ดูแลประชาชนช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีแจกน้ำดื่มและขนมผูกรัก ขนมของดีเมืองสตูล

30 ธันวาคม 2023
0

“…ไทยและเทศสุดประทับใจ ผกก.ตม.จว.สตูล สนองนโยบาย ผบ.ตร.และ ผบช. สตม. ดูแลประชาชนช่วงรอยต่อเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 66ถึง67 แจกน้ำดื่มและขนมผูกรัก ขนมของดีเมืองสตูล ทำให้ประชาชนรักตำรวจเพื่อประชาชนและของประชาชนอีกมากมาย เป็นการให้กำลังใจระหว่างตำรวจและประชาชน

วันนี้ (29 ธ.ค.66) พ.ต.อ.เจริญพงษ์ ขันติโล ผกก.ตม.จว.สตูล พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด ร่วมอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้า – ออก ราชอาณา จักร ในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2567 พร้อมทั้งให้บริการน้ำดื่ม และขนมผูกรัก ซึ่งเป็นของฝากที่ขึ้นชื่อของจังหวัดสตูล ณ ด่าน ตม.สตูล (ท่าเรือ) ตำมะลัง และ ด่าน ตม.ควนโดน

ทั้งนี้ พ.ต.อ.เจริญพงษ์ ขันติโล ผกก.ตม.จว.สตูล ได้กล่าวว่า ตม.จว.สตูล ได้เตรียมความพร้อมทั้งด้านกำลังพล อุปกรณ์ เทคโนโลยี เพื่อรองรับการเดินทางเข้า -ออก ของคนไทยและคนต่างชาติในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ตามนโยบาย “สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ประทับใจ” ของ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม.


error: Content is protected !!