ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจภูธรภาค 1 แถลงเหตุลักทรัพย์/รับของโจร รถจยย. ยึดวัตถุลามกอนาจาร และสินค้าไม่มีมาตรฐาน ในเขตพื้นที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ตำรวจภูธรภาค 1 แถลงเหตุลักทรัพย์/รับของโจร รถจยย. ยึดวัตถุลามกอนาจาร และสินค้าไม่มีมาตรฐาน ในเขตพื้นที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

28 ธันวาคม 2023
0

ตำรวจภูธรภาค 1 แถลงเหตุลักทรัพย์/รับของโจร รถจยย.,ยึดวัตถุลามกอนาจาร และสินค้าไม่มีมาตรฐาน ในเขตพื้นที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

วันที่ 27 ธ.ค.2566 เวลา 13.30 น. : พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี, พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รอง ผบก.ภ. จ.ปทุมธานี, พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง, พ.ต.อ.ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย ผกก.สภ.หนองเสือ, พ.ต.อ.ปริญญา ทองมา ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมผู้ต้องหา ในพื้นที่ ภ.จ.ปทุมธานี ดังนี้

  • เหตุลักทรัพย์/รับของโจร รถจักรยานยนต์ และผลการตรวจยึดวัตถุลามกอนาจาร และสินค้าไม่มีมาตรฐาน ในเขตพื้นที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
  • เหตุลักทรัพย์แบบเหล็กสำหรับทำฟุตติ้งฐานรากก่อสร้าง ในเขตพื้นที่ สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี
  • เหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ในห้างสรรพสินค้า ในเขตพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ณ สภ.คลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการเร่งรัดขับเคลื่อนการปราบปราม การกระทำความผิดอาญาในลักษณะต่างๆ พิทักษ์รักษาทรัพย์สิน และดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!