ข่าวใหม่อัพเดท » ชายวัยกลางคนหลอนยาคลั่ง จะเผาอำเภอ และสถานีตำรวจ

ชายวัยกลางคนหลอนยาคลั่ง จะเผาอำเภอ และสถานีตำรวจ

27 ธันวาคม 2023
0


มุกดาหาร – ชายวัยกลางคน หลอนยาคลั่งบุกจะเผาอำเภอและสถานีตำรวจ หลอนคิดว่ามีเจ้าหน้าที่ติดตามตนตลอดเวลา

วันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 14.10 น. ภายใต้การอำนวยการของ นายชายสิทธิ์ สุวรรณโชติ นายอำเภอนิคมคำสร้อย ได้สั่งการให้ นายธีรวัฌน์ หมีคำ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ร่วมกับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดมุกดาหาร โดยนายสิทธิศักดิ์ อักษร ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ สมาชิกกองร้อย อส.อำเภอนิคมคำสร้อยที่ 7 บูรณาการร่วมออกตรวจสอบชายไม่ทราบชื่อมีอาการคลุ้มคลั่งบุกสถานที่ราชการ ขู่จะเผาสถานีตำรวจและที่ว่าการอำเภอ
จากการลงตรวจสอบ ทราบชื่อนายวัชรเวศน์ นามชู อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 5 ตำบลนิคมคำสร้อยอำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร อยู่ในอาการหลอนคิดว่ามีเจ้าหน้าที่ติดตามตนตลอดเวลา

จากการตรวจสอบพบมีบัตรจิตเวช ตรวจหาสารเสพติด พบผลเป็นบวก (เมทแอมเฟตามิน) สอบถาม ให้การว่าพึ่งเสพยาบ้ามาเมื่อเช้า 4 เม็ด คิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองติดตาม โดยใช้โดรน ติด GPS ในตัวตลอดเวลา และได้ทำลายข้าวของตัวเอง
โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด และรพ.นิคมคำสร้อย ประเมินสถานการณ์แล้วอาการดังกล่าว เกิดจากอาการหลอนยาเสพติด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลนิคมคำสร้อย ต่อมาได้นำตัวส่งที่โรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อรักษาอาการจิตเวชต่อไป..


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!