ข่าวใหม่อัพเดท » สลด !! เสี่ยฟาร์มไก่ชนเครียดจัด งัดลูกซองสั้นปลิดชีพคาบ้านพัก

สลด !! เสี่ยฟาร์มไก่ชนเครียดจัด งัดลูกซองสั้นปลิดชีพคาบ้านพัก

26 ธันวาคม 2023
0

ประจวบฯ – สลด !! เสี่ยฟาร์มไก่ชนเครียดจัด งัดลูกซองสั้นปลิดชีพคาบ้านพัก

25 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองประจวบฯ รับแจ้งเหตุยิงตัวเองบริเวณบ้านเลขที่ 154/1 ถ.ประจวบศิริ เขตเทศบาลเมืองประจวบฯ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลปีะจวบและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างประจวบธรรมมสถาน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านทาวเฮ้า ๓ ชั้น ด้านหน้าบ้านเป็นห้องกระจก เปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นฯ ด้านในพบญาติผู้ตายและเพื่อนๆ กำลังนั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยมีเพื่อนๆ และญาติคอยปลอบใจลูกชายผู้ตาย บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีภรรยาผู้ตายคอยปลอบโยน

จากการสอบถามคุณตาซึ่งเป็นพ่อของผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอยูภายในห้องชั้นสองเพืยงลำพัง ส่วนลูกชายเพิ่งกลับจาก กทม. ขณะที่คุณตาซึ่งเป็นพ่อผู้ตาย นั่งดูทีวีอยู่บริเวณชั้นล่าง ต่อมาเวลาประมานสี่โมงเย็นคุณตาได้ยินเสียง “ปั้ง” บริเวณชั้นสอง คิดว่าเป็นเสียงลมพัดประตูปิดเนื่องจากเป็นช่วงอากาศลมแรง จึงไม่ได้เอะใจ จากนั้นประมาณชั่วโมง กว่าๆ ลูกชายผู้ตายจึงขึ้นไปตามพ่อเพื่อให้ลงมากินข่าว เมื่อขึ้นไปถึงเห็นผู้เป็นพ่อนอนแน่นิ่งอยู่บนที่นอนในสภาพสมองกระจายติดฝาผนังห้องโดยมีผ้าห่มตัวไว้ โดยคุณตาซึ่งเป็นพ่อผู้ตายเล่าต่อว่า ขณะที่ตนนั่งดูทีวีอยู่บริเวณชั้นล่าง ได้ยินเสียงหลานชายซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตาย ส่งเสียกรีดร้องอยู่บริเวณชั้นสองโดยไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นเห็นหลานชายวิ่งลงมาจากชั้นบน จึงทราบว่าลูกชายตนยิงตัวเองเสียชีวิตคาห้องนอนแล้ว

นางณชกร ณ นคร อายุ 59 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ผู้ตายชื่อนายเอกรินทร์ ณ นคร อายุ 34 ปี เป็นสามีตนเองทำธุรกิจฟาร์มไก่ชน โดยนางณชกร เล่าต่อไปว่า ระหว่างเกิดเหตุตนไม่ทราบ เนื่องจากตนและลูกชายเพิ่งกลับจากธุระที่ กทม. และตนเองยังไม่ได้เข้าบ้านเพราะต้องไปร้านหมูกระทะที่ลูกสาวดูแลอยู่ ส่วนลูกชายกลับเข้าบ้านมาก่อนเพื่อเตรียมเก็บเสื้อผ้าเพื่อจะเดินทางลงภาคใต้ในวันรุ่งขึ้นพร้อมกับพ่อซึ่งเป็นผู้ตาย แต่มาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดมาก่อนว่าสามีจะยิงตังเอง

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเหตุจูงใจที่ทำให้สามีต้องตัดสินใจปลิดชีพตัวเองเกิดจากสาเหตุอะไร โดยนางณชกรเล่าว่า สามีตนมีธุรกิจฟาร์มไก่ชน มีรายได้จากการขายไก่ชนไม่ต่ำกว่าแสนบาทต่อเดือน หลังการระบาดของโรคโควิด-19 แพร่กระจาย ฟาร์มไก่ชนก็ถูกปิดตัวลง ทำให้การเงินไม่ดีเรื่อยมา ทางบ้านต้องเป็นหนึ้หลายแสนบาท เนื่องจากขอหยิบยืมญาติพี่น้องมาลงทุนอยู่ตลอด สามีเคยบ่นอยู่บ่อยครั้งเรื่องหนี้สินจนเครียด แต่ก็ประคองตัวกันมาเรื่อย ก่อนหน้าประมาณ 2-3 วันก่อนวันเกิดเหตุสามีเคยถามหาอาวุธปืนที่เขาเก็บไว้ คิดว่าสามีจะเอาไปซ่อนเกรงว่าลูกชายจะเอาไปเล่นจึงไม่เอะใจ ไม่คิดว่าสามีจะนำอาวุธปืนที่ถามหามาปลิดชีพตัวเอง นางณชกรกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจหลักฐานพร้อมแพทย์โรงพยาบาลประจวบฯ และชุดมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน นำเจ้าหน้าที่ขึ้นไปชั้นสองบริเวณห้องนอนผู้ตาย พบนายเอกรินทร์ผู้ตายนอนอยู่ภายในห้องนอนในสภาพผ้าห่มคุมตัวเองโดยมีปืนลูกซองสั้นตกอยู่บริเวณปลายเท้าห่างจากมือ บริเวณศรีษะขมับด้านขวามีรอยถูกกระสุนปืนยิงทะลุขมับซ้ายเลือดกระจายติดฝาผนังบริเวณหัวนอนของผู้ตาย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำกรเก็บหลักฐานบริเวณโดยรอบห้องนอน ก่อนจะนำผู้ตายส่งโรงพยาบาลประจวบฯ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายโดยระเอียด ก่อนจะนำศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


นัครินทร์/รายงานข่าว

error: Content is protected !!