ข่าวใหม่อัพเดท » สีสันวันคริสต์มาส ซานตาคลอส บุกโรงเรียน

สีสันวันคริสต์มาส ซานตาคลอส บุกโรงเรียน

25 ธันวาคม 2023
0

จังหวัดลพบุรี – สถานศึกษาหลายแห่งต่างสร้างสีสันในวันคริสต์มาสด้วยการให้นักเรียนสามารถแต่งชุดซานต้า ซานตี้ ในธีมสีแดง สีเขียวกันอย่างคึกคัก ซึ่งนักเรียนต่างตื่นตาตื่นใจกันอย่างสนุกสนาน

สำหรับบรรยากาศวันคริสต์มาสของจังหวัดลพบุรีเมื่อช่วงเช้าวันนี้พบว่าตามสถานศึกษาต่าง ๆ ในจังหวัดลพบุรีเป็นไปด้วยสีสัน ความคึกคัก โดยเฉพาะสถานศึกษาในระดับอนุบาล และศูนย์เด็กเล็ก ครูอนุญาตให้นักเรียนสามารถแต่งชุดซานต้า ซานตี้ ในธีมสีแดง สีเขียว รวมทั้งคุณครูได้แต่งกายในชุดซานตาคลอสตัวใหญ่มายืนรอรับนักเรียนที่หน้าสถานศึกษา โดยเฉพาะที่โรงเรียนโรงเรียนเทศบาล 5 เทศบาลเมืองลพบุรี และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก นางสาวสุกัญญา วงษ์ประภา รักษาราชการผู้อำนวยการโรงรียนเทศบาล 5 เทศบาลเมืองลพบุรี และรักษาราชการหัวหน้าผู้ดูแลเด็กเล็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองลพบุรี ได้จัดกิจกรรมวันคริสต์มาส

ซึ่งพบว่าในช่วงเช้าที่หน้าประตูโรงเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษา แต่งตัวเป็นซานตา คลอส ยืนรอรับเด็กนักเรียนที่หน้าประตูโรงเรียน เพื่อสร้างสีสันกิจกรรมวันคริสต์มาส เด็กนักเรียนต่างก็แต่งตัวด้วยชุดซานต้า ซานตี้ ในธีมสีแดง สีเขียวกันอย่างคึกคัก โดยนักเรียนต่างตื่นตาตื่นใจเดินเข้าโรงเรียนด้วยบรรยากาศที่รู้สึกตื่นเต้นที่ได้พบกับซานตาคลอสในวันคริสต์มาส ซึ่งต่างก็มาขอจับพุง จับหนวดซานต้า ขอถ่ายรูป และซานตาคลอสก็ร่วมเต้นไปกับนักเรียนกันอย่างสนุกสนาน ทางโรงเรียนยังจัดให้มีกิจกรรมเต้นประกอบเพลงให้เด็กๆ แสดงความสามารถ และรับของขวัญจากซานตาคลอสอีกด้วย


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!