ข่าวใหม่อัพเดท » ฟิตจัด!! ตำรวจสิชล ฟิตรับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ลุยจับกุม 2 หนุ่มพ่อค้ายาบ้า,ไอซ์ อาวุธปืนและกระสุน.. อื้อ

ฟิตจัด!! ตำรวจสิชล ฟิตรับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ลุยจับกุม 2 หนุ่มพ่อค้ายาบ้า,ไอซ์ อาวุธปืนและกระสุน.. อื้อ

25 ธันวาคม 2023
0

ฟิตจัด !! ตำรวจสิชล ฟิตรับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ลุยจับกุม 2 หนุ่มพ่อค้ายาบ้า ,ไอซ์ อาวุธปืนและกระสุนอื้อ-หวังหาเงินเที่ยวฉลองส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ แต่ดวงซวยโดนตำรวจจับกุมเข้าไปรับโทษในคุกแทน

เช้าวันนี้(24ธ.ค.) นายสมโชค เสนา นายอำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราช แถลงว่า เมื่อใกล้ค่ำวานนี้(23ธค.) ได้มอบหมายให้นายศุภเกียรติ เพชรเศรษฐ์ ปลัดอาวุโส และนายวีระชัย บุญนิสัย ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นำสมาชิก อส.ฝ่ายปกครองอ.สิชล ที่ 13 และชุดเฉพาะกิจปกครองอำเภอสิชลร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สิชล และเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำขนอม ร่วมกันตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องหาค้าและเสพยาเสพติด ในพื้นที่ ม.16 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล

โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย ชื่อนายวรวุฒิหรือปอน ศุกรกาญจน์ อายุ 22 ปี และนายภาณุพงศ์หรือบ่าว นุ่นทอง อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท1 เมทแอม เฟตามีน(ยาบ้า) จำนวน 1,829 เม็ด และยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ไอซ์) น้ำหนักประมาณ 17.56 กรัม พร้อมเครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง, อาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ดัดแปลงสีขาว ใช้กับกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก, กระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 43 นัด, พร้อมเงินสด จำนวน 69,130 บาท

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าค้ายาเสพติดจริง โดยเตรียมหาเงินไว้เที่ยวฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่ดวงซวยโดนตำรวจตามจับกุมเสียก่อน อดเที่ยวฉลองปีใหม่ แต่ต้องเข้าไปรับโทษในคุกแทน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อกล่าวหาว่าจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์และยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาติ นำผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สิชลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ธีรศักดิ์ อักษรกูล

error: Content is protected !!