ข่าวใหม่อัพเดท » สาวร้องกองปราบ อดีตคนรักหายปริศนา เผยคุยสายสุดท้าย สงสัยเพื่อน

สาวร้องกองปราบ อดีตคนรักหายปริศนา เผยคุยสายสุดท้าย สงสัยเพื่อน

21 พฤษภาคม 2019
0

      เมื่อวันที่ 20 พ.ค.62​ เวลา 10.00 น. ที่กองบังคับการปราบปราม​ (บก.ป.) : น.ส.ปวริศา อภินันท์รัตนกุล อายุ 34 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบ​ฯ​ ให้ช่วยติดตามหาตัว นายวันชาติ อภินันท์รัตนกุล อายุ 44 ปี อดีตสามี ซึ่งหายตัวไปจากห้องพักตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยครอบครัวตั้งข้อสังเกตว่าอาจมีสาเหตุจากการเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์ ขณะที่มีเพื่อนรายหนึ่งไม่ยอมเข้าให้ปากคำกับตำรวจแม้จะถูกออกหมายเรียกก็ตาม

      น.ส.ปวริศาฯ กล่าวว่า ตนทราบเรื่องจากเพื่อนที่ทำงานโรงพิมพ์ของอดีตสามี โทรศัพท์เข้ามาแจ้งตนเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เจ้าตัวไม่มาทำงาน จึงไปตรวจสอบห้องพักพนักงานย่านท่าดินแดง พบว่าห้องพักถูกล็อกไว้ เมื่อเข้าไปก็ไม่มีทรัพย์สินใดสูญหาย มีเพียงกุญแจห้องและกุญแจรถจักรยานยนต์ที่หายไป ขณะที่ตัวรถจักรยานยนต์ยังจอดอยู่ข้างล่างหอพักดังกล่าว จึงไปแจ้งความไว้ที่ สน.บุปผาราม เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจได้เก็บโทรศัพท์มือถือของนายวันชาติฯ ไว้ตรวจสอบ ซึ่งพบว่ามีการติดต่อล่าสุดกับชายซึ่งเป็นเพื่อนคนหนึ่งที่ตนยังไม่เคยพบหน้า แต่เห็นว่าชอบไปเที่ยวสังสรรค์ด้วยกันโทรศัพท์เข้ามาเวลา 20.00 น. ก่อนที่เขาจะหายตัวจากห้องไป

      น.ส.ปวริศาฯ กล่าวอีกว่า ตำรวจออกหมายเรียกให้คนสนิท นายวันชาติฯ ให้เข้ามาสอบปากคำ แต่ปรากฎว่าเพื่อนชายคนดังกล่าวยังไม่มาเข้าพบ จึงได้มีการออกหมายเรียกอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาก็ไม่ทราบว่าทั้งสอง มีเรื่องขัดแย้งหรือไม่ แต่มักจะออกไปดื่มเหล้าสังสรรค์ด้วยกัน ตนพอทราบว่าอดีตสามีชอบเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์มาก จนอาจเป็นหนี้สิน

      ตนและอดีตสามีเลิกราและแยกกันอยู่มานานหลายปีแล้ว แต่เขายังรักและเป็นห่วงลูกชายที่เป็นเด็กพิเศษ ซึ่งยังคอยส่งเสียเลี้ยงดูมาโดยตลอด และจะวิดีโอคอลหากันอย่างน้อยวันละครั้ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุ เขาได้เข้าไปหาแม่ยาย พร้อมบอกกับลูกชายตนเองว่า อยู่กับยายให้ทำตัวดีๆ นะ ด้วยสีหน้าซึมเศร้าก่อนหน้านั้นเขาได้โทรศัพท์มาขอยืมเงิน 300 บาท แต่ตนโอนให้ไป 500 บาท แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก ปกติก่อนจะหายไปไหน มักจะทิ้งโน๊ตข้อความสั้นๆ บอกไว้ก่อน หรือโทรศัพท์บอกแม่ยายไว้ ส่วนอุปนิสัยจะเป็นคนร่าเริง ไม่น่าจะมีปัญหากับใครๆ

      เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เข้าร้องทุกข์ ก่อนรวบรวมหลักฐานภาพถ่ายของบุคคลที่หายตัวไป เสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาดำเนินการต่อไป

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!