ข่าวใหม่อัพเดท » องคมนตรี ติดตามและขับเคลื่อนโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และมอบสิ่งของพระราชทานในพื้นที่ อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่

องคมนตรี ติดตามและขับเคลื่อนโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และมอบสิ่งของพระราชทานในพื้นที่ อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่

22 ธันวาคม 2023
0

องคมนตรี เดินทางมาติดตามและขับเคลื่อนโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และมอบสิ่งของพระราชทาน ให้กับประชาชนรวมถึงกำลังพลของกองกำลังผาเมือง ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดน ในพื้นที่ อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566 เวลา 10.30 น. นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เดินทางมาติดตามและขับเคลื่อนโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ณ อาคารสำนักงานสถานีสถานีสาธิตและถ่ายทอดการเกษตร ป่าไม้สิ่งแวดล้อมฯ บ้านแปกแซม และเชิญสิ่งของพระราชทาน จำนวน 133 ชุด มอบแก่ประชาชนและกำลังพลที่ปฏิบัติงานตามแนวชายแดนไทย-สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ในพื้นที่อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ ในการนี้ยังได้มอบเสื้อกันหนาวให้กับในพื้นที่โครงการฯ จำนวน 33 ตัว โดยมีนายอำเภอเวียงแหง เป็นผู้กล่าวต้อนรับองคมนตรี และ พันเอก ไมตรี ศรีสันเทียะ เสนาธิการกองกำลังผาเมือง ร่วมให้การต้อนรับ ณ ลานพลับพลา สถานีสาธิตและถ่าย ทอดการเกษตร ป่าไม้ สิ่งแวดล้อมตามพระราชดำริบ้านแปกแซม ตำบลเปียงหลวง อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่

และเมื่อวันวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566 เวลา 11.30 น. นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน จำนวน 40 ชุด มอบแก่กำลังพลฐานปฏิบัติการบ้านแปกแซม หมวดทหารม้าที่ 13 กองร้อยทหารม้าที่ 1 หน่วยเฉพาะกิจไชยานุภาพ ที่ปฏิบัติงานตามแนวชายแดนไทย-สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ในพื้นที่ อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียง ใหม่ พร้อมรับฟังบรรยายสรุปการปฏิบัติงานในพื้นที่ โดยมีพันเอก ไมตรี ศรีสันเทียะ เสนาธิ การกองกำลังผาเมือง และคณ ร่วมให้การต้อนรับ ณ ฐานปฏิบัติการบ้านแปกแซม หมวดทหารม้าที่ 13 กองร้อยทหารม้าที่ 1 หน่วยเฉพาะกิจไชยานุภาพ ตำบลเปียงหลวง อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่


นที มีเดช ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

error: Content is protected !!