ข่าวใหม่อัพเดท » “รองผอ.รมน.” จังหวัดตาก (ฝ่ายทหาร) ประชุมเตรียมการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควัน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5

“รองผอ.รมน.” จังหวัดตาก (ฝ่ายทหาร) ประชุมเตรียมการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควัน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5

22 ธันวาคม 2023
0

รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตาก (ฝ่ายทหาร) ประชุมเตรียมการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควัน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 พร้อมร่วมกับ NBT จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้ประชาชนมีส่วนร่วม

เมื่อวันที่ .21 ธันวาคม 2566 พันเอก เรืองเดช ฟูปินวงศ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตาก (ฝ่ายทหาร) พร้อมส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมเตรียมการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควัน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ในพื้นที่ จังหวัดตาก อีกทั้งลงพื้นที่เพื่อติดตามการดำเนินงานของหน่วยงานตามมาตราการในการแก้ไขปัญหาไฟป่า หมอกควัน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5

โดยได้มีการบันทึกเทปจากสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT ออนไลน์ เพื่อเป็นสื่อในการรณรงค์ และประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนในพื้นที่ให้ได้รับทราบถึงแนวทางการปฏิบัติ และมาตราการในการแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควัน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ของศูนย์บัญชาการการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควัน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ของจังหวัดตาก ณ ศาลากลางจังหวัดตาก อำเภอเมือง จังหวัดตาก


นที มีเดช ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

error: Content is protected !!