ข่าวใหม่อัพเดท » “สุขภาพดี… ขับขี่ปลอดภัย” ระวังภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

“สุขภาพดี… ขับขี่ปลอดภัย” ระวังภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

21 ธันวาคม 2023
0

“สุขภาพดี…ขับขี่ปลอดภัย” ระวังภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

โรงพยาบาลพญาไท 3 จัดกิจกรรม “สุขภาพดี ขับขี่ปลอดภัย ระวังภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ” เมื่อวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566 ณ. บริเวณแยกบางแวก-ราชพฤกษ์ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการร่วมมือระหว่างโรงพยาบาลพญาไท3 สน.บางเสาธง และ บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ที่ร่วมมือกันจัดกิจกรรมรณรงค์เฝ้าระวังภัยให้แก่พี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้ปลอดภัยจากอุบัติเหตุบนท้องถนน

โดยได้รับเกียรติจาก คุณณัฐชานันท์ นิธิโชติวรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโรงพยาบาลพญาไท3, นายแพทย์อภิชัย โตวณะบุตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการแพทย์โรงพยาบาลพญาไท3 ร่วมด้วย พ.ต.อ. สุนทร มาลาเวช ผกก.สน.บางเสาธง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเสาธง และ บ.กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด เข้าร่วมรณรงค์ให้ผู้ใช้เส้นทางที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลหยุดยาวในปีใหม่นี้ ได้มีสติในการขับขี่ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย

มีการแจกสติ๊กเกอร์ข้อความเตือนใจในการขับขี่ เครื่องดื่มชูกำลัง ลูกอมรสเปรี้ยวให้แก่ผู้ใช้เส้นทางบริเวณแยกบางแวก-ราชพฤกษ์ พร้อมทั้งแจกหมวกกันน็อคให้แก่รถจักรยานยนต์เพื่อรณรงค์ให้สวมหมวกกันน็อคในการขับขี่ทุกครั้ง แต่ถ้าหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันโรงพยาบาลพญาไท3 ของเราก็พร้อมที่จะดูแลด้วยความพร้อมของทีมเวชศาสตร์ฉุกเฉิน ซึ่งในวันนี้เราได้ นพ.สหชาติ อนุกูลกิจ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์ฉุกเฉินประจำ รพ.พญาไท 3 นำทีมโชว์ความพร้อมของรถพยาบาลที่พร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่จะสามารถเข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินได้อย่างทันท่วงที

โรงพยาบาลพญาไท 3 ขออวยพรให้ทุกท่านเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้อย่างปลอดภัย และเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินเราขอแนะนำสายด่วนสุขภาพจากโรงพยาบาลพญาไท 3 โทร.1772 กด 1 ที่จะพร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง


error: Content is protected !!