ข่าวใหม่อัพเดท » ญาติเหยื่อรถทัวร์มรณะ 15 ศพ ยังรับไม่ได้ รับค่าสินไหมทดแทน หลังเจรจาวันนี้ยังไม่เป็นผล

ญาติเหยื่อรถทัวร์มรณะ 15 ศพ ยังรับไม่ได้ รับค่าสินไหมทดแทน หลังเจรจาวันนี้ยังไม่เป็นผล

21 ธันวาคม 2023
0

ประจวบคีรีขันธ์ – ญาติเหยื่อรถทัวร์มรณะ 15 ศพ ยังรับไม่ได้ กับค่าสินไหมทดแทน หลังเจรจาวันนี้ยังไม่เป็นผล พ่อ น.ส.ยุวดี เผย ยังรับไม่ได้ค่าสินไหมทดแทน โดยในวันพรุ่งนี้เตรียมเผาศพบุตรสาว

วันที่ 20 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ญาติๆ ผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์รถทัวร์ สาย กรุงเทพ – นาทวี ตกถนนชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต 15 ศพ ยังทยอยเดินทางมาจุดธูปที่ต้นพะยอม จุดที่เกิดเหตุ เพื่อเชิญดวงวิญญาณ ญาติที่เสียชีวิตกลับไปยังบ้านเกิด โดยมี นายกิตติไชยวัฒน์ กะนะหาวงศ์ บุตรชายของ พระอัฎฐ์ชานัช กะนะหาวงศ์ (ชาวจังหวัดขอน แก่น) ที่เดินทางมาเจรจาเรื่องสินไหมทดแทน พร้อมเดินทางมาจุดธูปเชิญดวงวิญญาณหลวงพ่อกลับบ้านเกิด ได้กล่าวว่า หลวงพ่อกำลังจะเดินทางไปมาเลเชีย ได้มรณภาพเช่นกัน และได้นำศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาที่ จ.ขอนแก่น โดยการเจรจาเรื่องสินไหมยังไม่ลงตัวเนื่องจากยังมีผู้บาดเจ็บอีกหลายราย โดยจะมีการเจรจาอีกครั้งที่ สถานีตำรวจที่ใกล้บ้าน คือที่ จ.ขอนแก่น เบื้องต้นทางบริษัทช่วยเรื่องส่งศพกลับภูมิลำเนา

นายถนอม สุวรรณอินทร์ 60 ปี บิดาของ น.ส.ยุวดี สุวรรณอินทร (ชาว จ.นครศรีธรรมาราช) ได้กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมามาเจรจาเรื่องสินไหมทดแทนกับตัวแทนทางบริษัทประกันทางครอบครัวยังไม่ตกลงเนื่องจากจ่ายน้อยเกินไป บุตรสาวตนเองยังเลี้ยงคนในครอบครัวอีก 5 ชีวิต ซึ่งบุตรสาวตนเองทำงานบริษัทส่งเสียทางบ้านอยู่ ซึ่งตนเองเรียกค่าสินไหมไป 2 ล้าน บาท โดยในวันพรุ่งนี้ ( 21 ธ.ค. ) จะมีพิธีฌาปณกิจ น.ส.ยุวดี ที่อำเภอจุฬาภรณ์ จ.นครศรี ธรรมราช

นายธวัชชัย แดงฉ่ำ นายกอบต.ห้วยยาง กล่าวว่า วันนี้ได้เริ่มปรับภูมิทัศน์ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ ตั้งแต่ คลองหินจวง ถึง ยูเทิร์นสาย 2 ระยะทางกว่า 4,000 เมตร โดยดำเนินการรื้อป่ารกทึบ ตลอดแนวไหล่ทางถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ เพื่อความปลอดภัยของประชาชนในพื้นที่และผู้ที่สัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าว ได้รับความอนุเคราะห์เครื่องจักร โดย กำนันภานุพงษ์ ศักดิ์สมบูรณ์ (หจก.น้องเล็ก สถาปัตย์) และความอนุเคราะห์น้ำมันเชื้อเพลิง โดยบริษัท แอพคอน รีนิวเอเบิล เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (โรงไฟฟ้าห้วยยาง) คุณรวี ธาดาสีน์, กลุ่มเพื่อนเฮียตือ, คุณวนิชย์ ปักษ์กิ่งเมือง, สจ.ชัยนรินทร์ นิลธนาเกียรติ, คุณมังกร มานะกิจสมบูรณ์, ส่วนต่างที่เหลือ ตนจะออกเอง


ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ 0649646443

error: Content is protected !!