ข่าวใหม่อัพเดท » รัฐมนตรีวราวุธ ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ต้อนรับปีใหม่หอการค้าสุพรรณบุรี และแสดงความยินกับผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ในโอกาสได้รับรางวัล ผู้ว่าสำเภาทอง

รัฐมนตรีวราวุธ ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ต้อนรับปีใหม่หอการค้าสุพรรณบุรี และแสดงความยินกับผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ในโอกาสได้รับรางวัล ผู้ว่าสำเภาทอง

21 ธันวาคม 2023
0

สุพรรณบุรี – รัฐมนตรีวราวุธ ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ต้อนรับปีใหม่หอการค้าสุพรรณบุรีและแสดงความยินกับผู้ว่าสุพรรณบุรีในโอกาสได้รับรางวัล ผู้ว่าสำเภาทอง

วันที่ 19 ธ.ค. 2566 หอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ 2567 ขึ้นที่ อาคารริมน้ำ หจก.แม่ละมาย หมู่ 8 ตำบล วังยาง อำเภอศรีประจันต์ สุพรรณบุรี โดยนายวีระ ตั้งวุทฒิไกรวิทย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าของกิจการห้างหุ้นส่วนจำกัดแม่ละมาย พร้อมคณะผู้บริหาร กรรมการหอการค้า ทั้งรุ่นเก่าและปัจจุบัน และ วายอีซี เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์การบริหารงาน และเพื่อเป็นการผ่อนคลายหลังจากที่ทำงานกันมาทั้งปี

โดยได้รับเกียรติจากนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี ทันตแพทย์อนุศักดิ์ คงมาลัย สว. นายสรชัด สุจิตต์ สส.สุพรรณบุรี เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา นายแพทย์รัฐพล เวทสรณสุธี นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารท้องถิ่น รวมทั้งอดีตประธานหอการค้า ร่วมงานกันอย่างคึกคัก ในโอกาสนี้นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และนายวีระ ตั้งวุทฒิไกรวิทย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ร่วมกันมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี ที่ได้รับรางวัลผู้ว่าสำเภาทอง

นายวราวุธ กล่าวว่า การที่จะได้มาแต่ละรางวัลนั้นสะท้อนให้เห็นไม่เฉพาะตัวบุคคล แต่สะท้อนให้เห็นถึงการทำงานอย่างเป็นระบบการทำงานเป็นทีม การทำงานบูรณาการร่วมกันจนกระทั่งผลผลิตออกมาได้เป็นรางวัลที่ทุกคนได้มาชื่นชมมาแสดงความยินดี วันนี้นับเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้มาสังสรรค์กันก่อนปีใหม่มีทั้ง วายอีซี รุ่นใหม่ มีทั้งหอการค้ารุ่นใหญ่ และหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งสะท้อนให้เห็นมิติการทำงานของพวกเราตนคิดเสมอว่าการทำงานนั้นจะเจนเนอร์เรชั่นใด หรือรุ่นใดรุ่นหนึ่งคงไม่สามารถนำพาเอาจังหวัดสุพรรณบุรีของเราไปจนตลอดรอดฝั่งได้ เพราะฉะนั้นการทำงานไม่ว่ารุ่นไหนต้องจูงมือไปด้วยกัน ทุกองคาพยพจะต้องทำงานไปด้วยกัน

ปีใหม่ที่จะถึงนี้ก็โอกาสให้กำลังใจให้ทุกคนดำเนินชีวิต 365 วันต่อจากนี้ มีกำลังกายมีกำลังใจที่สำคัญมีกำลังทรัพย์ ในการฝ่าฟันปัญหาต่างๆในการเดินไปแต่ละก้าวด้วยความสุขเพื่อเมืองสุพรรณเพื่อแผ่นดินเกิดของพวกเราแล้วมาผนึกกำลังทำงานให้กับจังหวัดสุพรรณบุรีของพวกเรา ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์อันมีดวงพระวิญญาณขององค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช หลวงพ่อโตวัดป่าเลไลยก์ ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง และดวงวิญญาณพ่อบรรหาร ได้โปรดดลบันดาลให้ทุกท่านพบแต่สิ่งดีๆตลอดปีใหม่อย่าเจ็บอย่าไข้ขอให้มีกำลังกายกำลังใจทำงานให้กับแผ่นดินของพวกเรา

ทางด้านนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.กล่าวว่า รางวัลที่ได้เหมือนไม่ใช่ของตน เพราะตนคนเดียวคงไม่ได้ รางวัลสำเภาทองนี้เกิดขึ้นมาได้เพราะความร่วมมือ โดยหลักคือหอการค้าและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องที่เราได้ร่วมทำงานด้วยกัน เพราะฉะนั้นรางวัลนี้เป็นความภาคภูมิใจของพวกเรา ของหอการค้า ของวายอีซี ทุกคน นอกจากนี้ยังได้รางวัลอีก2รางวัลแสดงถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันของสุพรรณบุรี ภาพอย่างนี้อยากให้มีต่อไปเพราะจะทำให้การขับเคลื่อนความร่วมไม้ร่วมมือกันความเข้าอกเข้าใจกันเกิดขึ้นในการทำงานของแผ่นดินสุพรรณบุรีต่อไป ขอบคุณท่านประธารวีระ และประธานรุ่นเก่ารวมทั้งผู้บริหารทั้งหมดที่ได้ช่วยกันสนับสนุนและทำงานร่วมกันถ้าเราไม่ได้ทำงานร่วมกันคงไม่มีวันนี้ อยากให้ร่วมมือกันทำงานแบบนี้ตลอดไปเพื่อแผ่นดินสุพรรณบุรีของเรา


ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี

error: Content is protected !!