ข่าวใหม่อัพเดท » นายสมเกียรติ ถาวรวิศิษฐพร ศิษย์เก่า โรงเรียนไทยประสาทวิทยา (ท.ป.) จัดงานมุทิตาจิตแก่คุณครูอาวุโสโรงแรมโบ๊เบ๊ทาวเวอร์

นายสมเกียรติ ถาวรวิศิษฐพร ศิษย์เก่า โรงเรียนไทยประสาทวิทยา (ท.ป.) จัดงานมุทิตาจิตแก่คุณครูอาวุโสโรงแรมโบ๊เบ๊ทาวเวอร์

19 ธันวาคม 2023
0

นายสมเกียรติ ถาวรวิศิษฐพร ศิษย์เก่า โรงเรียนไทยประสาทวิทยา (ท.ป.) จัดงานมุทิตาจิตแก่คุณครูอาวุโสโรงแรมโบ๊เบ๊ทาวเวอร์

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.2566 : นายสมเกียรติ ถาวรวิศิษฐพร ผู้บริหารบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เป็นประธาน จัดกิจกรรมงานมุทิตาจิต ให้แก่ คุณครูอาวุโสโรงเรียนไทยประสาทวิทยา ณ โรงแรมโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ ถนนดำรงรักษ์ คลองมหานาค เขตป้อมปราบ กรุงเทพฯ

นายสมเกียรติฯ กล่าวว่า การจัดงานวันนี้เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทีที่คุณครูได้สั่งสอนอบรม ลูกศิษย์ด้วยความเหนื่อยจนลูกศิษย์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานกระจายอยู่ทั่วราชอาณาจักร นายสมเกียรติฯ ยังได้บอกอีกว่าทุกวันนี้ที่ผมมีหน้าที่การงานที่ดี มีหน้ามีตาในสังคมเพราะผมโชคดีที่มีคุณครูดีมาอบรมสั่งสอน ในปีส่งท้าย 2566 จึงถือโอกาส แจ้ง กลุ่มเพื่อนๆศิษย์เก่าโรงเรียนไทยประสาทวิทยา มาร่วมกันในกิจกรรมงานมุทิตาจิตเพื่อเเสดงออกถึงความรักที่มีต่อคุณครู อีกทั้ง ได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆศิษย์เก่าโรงเรียนไทยประสาทวิทยา

นายสมเกียรติฯ กล่าวอีกว่า ตราบใดที่ผมยังอยู่ในสถานะที่จัดงานเลี้ยงลักษณะนี้ให้กับคุณครูได้มีความสุข ผมจะจัดไปจนกว่าผมจะไม่มีความสามารถ โดยงานวันนี้มีการทำกิจกรรมมุทิตาจิตและ จัดอาหารมาเลี้ยงคุณครูและกลุ่มเพื่อนๆ บรรยากาศภายในงานอบอุ่นด้วยความสุขความรักครูและลูกศิษย์


ธีรพล ปลื้มถนอม “ศิษย์เก่าโรงเรียนไทยประสาทวิทยา ท.ป.70” รายงาน

error: Content is protected !!