ข่าวใหม่อัพเดท » วินาทีชนสุดสยองขวัญ รถ จยย.ชนประสานงาอย่างจังกลางถนนเสียชีวิตสยอง 4 ศพ

วินาทีชนสุดสยองขวัญ รถ จยย.ชนประสานงาอย่างจังกลางถนนเสียชีวิตสยอง 4 ศพ

14 ธันวาคม 2023
0

เปิดคลิปวินาทีชนสุดสยองขวัญ รถ จยย.ชนประสานงาอย่างจังกลางถนนเสียชีวิตสยอง 4 ศพ -2 พี่น้องเสียชีวิตคาที่ในส่วน 2 นร.คู่กรณีไปตาย รพ.อีก 2 รวมเป็น 4 ศพ

เมื่อเช้าวันที่ 13 ธ.ค.2566 ร.ต.อ.สุรศักดิ์ อร่ามเรือง รอง สว.(สอบสวน)สภ.นบพิตำ จ.นครศรี ธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ 2 คันชนกระสานงากันกลางถนนทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ศพและเจ็บสาหัส 2 ราย บนถนนสายนบพิตำ-กรุงชิง สามเเยกตลาดเสาวณี ม.5 ต.กรุงชิง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.นบพิตำ และ จนท.กู้ภัยนบพิตำ ไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงเกิดเหตุบนถนนสายดังกล่าวพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงขาว ทะเบียน 1 กศ- 1115 นครศรีธรรมราช ชนประสานงากับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงดำ ทะเบียน 1กด- 9125 นครศรีธรรมราชสภาพพังยับเยินทั้งสองคัน ใกล้รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงขาวทะเบียน 1กศ-1115 นศ. พบศพผุ้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตคาที่ 2 ศพ ศพแรกชื่อนายอนันต์ อาการส อายุ 49 ปี เป็นคนขับอยู่บ้านเลขที่ 27 ม.4 ต.กรุงชิง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ใกล้ๆกันพบศพที่ 2ชื่อ น.ส.ทัศนีวรรณ แสงเฟื้อง อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208 ม.4 ต.กรุงชิง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพศีรษะแตกทั้งสองศพและแผลถลออกทั่วร่าง โดยทั้งสองศพในที่เกิดเหตุเป็นพี่น้องกันแท้ๆ

ส่วนอีก 2 คนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส มากับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงดำ ทะเบียน 1กด- 9185 นศ. มี ด.ญ.วิศัลย์ศยา แสงสว่าง อายุ 14 ปี เป็นคนขับและ น.ส.สุชาดา พรหมเดช อายุ 16 ปี เป็นคนนั่งซ้อนท้าย ทั้งสองเป็น นร.มัธยมแห่งหนึ่งใน อ.นบพิตำ ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูก จนท.กู้ภัยนบพิตำ ส่งรพ.นบพิตำ แต่ น.ส.สุชาดา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตที่ รพ.นบพิตำ ส่วน ด.ญ.วิศัลย์ศยา อาการสาหัสถูกนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรม ราช ในเวลาต่อมา รวมผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้จำนวน 3 ศพเจ็บสาหัส 1 ราย

จากการสอบสวนเบื้องต้น และมีคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นายอนันต์ อาภากร ขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟดำแดง ทะเบียน 1กศ-1115 นศ.คันดังกล่าวมี น.ส.ทัศนีวรรณ พี่สาว นั่งซ้อนท้าย กลับจาก รพ.สต.กรุงชิง ในหมู่บ้านเพื่อจะกลับบ้านพักไปตามถนนสายดังกล่าว

ปรากฏว่าเมื่อนายอนันต์ขับรถ จยย.มาถึงที่เกิดเหตุพยายามแซงรถจยย.คันหนังมากลางถนน ปรากฏว่าทันใดนั้นได้มี ด.ญ.วิศัลย์ศยาฯขับรถจยย.ฮอนด้าเวฟสีแดงดำ ทะเบียน 1กด-9185 นศ.คันดังกล่าวมี น.ส.สุชาดา เพื่อนนร.โรงเรียนเดียวกันนั่งซ้อนท้าย ได้ขับสวนทางมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งชนประสานงานกลางถนนกันอย่างจัง ทำให้ นายอนันต์และ น.ส.ทัศนีวรรณ 2 พี่น้องเสียชีวิตคาที่ ส่วน น.ส.สุชาดา ไปเสียชีวิตที่ รพ.เป็นศพที่ 3 ส่วน ด.ญ.วิศัลย์ศยา ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่ง รพ.มหาราช ล่าสุดทราบว่าเสียชีวิตแนศพที่ 4 อย่างไรก็ตามทางตำรวจ สภ.นบพิตำ จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุจากอุบัติเหตุที่แท้จริงครั้งนี้ต่อไป


ธีรศักดิ์ อักษรกูล

error: Content is protected !!