ข่าวใหม่อัพเดท » ชมรมกีฬาสื่อมวลชนจังหวัดนครราชสีมา จัดแข่งขันกีฬาเยาวชนต้านยาเสพติด

ชมรมกีฬาสื่อมวลชนจังหวัดนครราชสีมา จัดแข่งขันกีฬาเยาวชนต้านยาเสพติด

10 ธันวาคม 2023
0

ชมรมกีฬาสื่อมวลชนจังหวัดนครราชสีมา จัดแข่งขันกีฬาเยาวชนต้านยาเสพติด

ทีมเยาวชน ศรีษะละเริง เอฟซี คว้าแชมป์ U 10. Korat junior 2023. ไปอย่างสุดมันส์
เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ที่สนาม โคราชอารีน่า ตำบล หมื่นไวย อำเภอเมือง จังหวัดนคร ราชสีมา ได้จัดทำการแข่งขันกีฬาเยาวชนต้านยาเสพติดเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้รับรู้และเข้าใจถึงปัญหายาเสพติดที่สำคัญเราต้องการให้เด็กหันมาเล่นกีฬาออกกำลังกายเพื่อมีสุขภาพที่แข็งแรงและที่สำคัญเพื่อให้เด็กได้ห่างไกลจากปัญหายาเสพติด โดยทางชมรมกีฬาสื่อมวลชนจังหวัดนครราชสีมา ได้จัดขึ้นภายใต้แนวคิดจากทางชมรมกีฬาสื่อมวลชนจังหวัดนครราชสีมา

นายธนภัทร แทนพลกรัง ผู้ดำเนินโครงการในครั้งนี้ กล่าวว่าตนเองก็เป็นคนชอบเล่นกีฬาโดยเล่นกีฬาฟุตบอลในนามชมรมกีฬาสื่อมวลชนจังหวัดนครราชสีมาได้มองเห็นถึงเรื่องของประโยชน์จากการเล่นกีฬาซึ่งสามารถนำพาสู่ความสำเร็จในอนาคตของเด็กและเยาวชนด้วยการมุ่งมั่นและความฝัน ในการที่จะเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไปจึงได้คิดและจัดทำการแข่งขันในครั้งนี้ที่สำคัญได้รับเกียรติจากผู้หลักผู้ใหญ่หลายภาคส่วนที่มองเห็นความสำคัญของการจัดกิจกรรมเพื่อเด็กเด็กและเยาวชนซึ่งสามารถได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่หลายภาคส่วนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนอย่างเช่นถ้วยรางวัลเงินรางวัล ก็ถือว่าเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สามารถดึงดูดในแต่ละทีมเพื่อร่วมทำการแข่งขัน อาทิ

  • ถ้วยรางวัลจากนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้าและ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี
  • ถ้วยรางวัลจาก พลตำรวจโทสมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2
  • ถ้วยรางวัลจากมูลนิธิ Miracle อ๊อฟไลฟ์ “ โครงการหนึ่งใจให้ประชาชน ”
  • ถ้วยรางวัลจาก ดร. ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา

โดยการจัดการแข่งขันในครั้งนี้เราทำการแข่งขันรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปีซึ่งมี 12 ทีมเท่านั้นที่เข้าร่วมทำการแข่งขันในที่สุดเราก็ได้แชมป์ในรายการนี้คือทีมศรีษะละเลิงเอฟซีและรองแชมป์ได้แก่ทีมสิงประโดกเอฟซี และมีรางวัลอื่นๆอีกมากมายในนามชมรมกีฬาสื่อมวลชนจังหวัดนครราชสีมาจึงขอขอบคุณทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันและที่สำคัญขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้ความสำคัญกับกิจกรรมในครั้งนี้ทางชมรมกีฬาสื่อมวลชนจังหวัดนครนครราชสีมาจึงขอขอบคุณมาณโอกาสนี้


ภาพ : นันทวัตร
กันตินันท์ เรืองประโคน/รายงาน

error: Content is protected !!