ข่าวใหม่อัพเดท » 2 สาวขับรถจยย.กลับบ้านคลองใหญ่ หลับใน วูบลงข้างทางได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

2 สาวขับรถจยย.กลับบ้านคลองใหญ่ หลับใน วูบลงข้างทางได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

7 ธันวาคม 2023
0

ตราด – ต.ไม้รูด 2 สาวขับรถ จยย.กลับมาจากทําธุระที่ตราดขากลับบ้านคลองใหญ่หลับใน วูบลงข้างทางได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.ท.ธิติพัทธ์ ฐิติสิทธิชัยก หมอร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ ลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย อาการสาหัสไม่รู้สึกตัว 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย ที่ถนนสุขุมวิท ขาเข้าตัวเมืองคลองใหญ่ บริเวณเลยหลักกิโลเมตรที่ 451 มา 500 เมตร หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญเขตคลองใหญ่และเขตไม้รูด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ รถยนต์ออกตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นหญิง ทราบชื่อว่า นางสาวมาลี สุขสวัสดิ์ อายุ 46 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัวสลบไปประมาณ 30 นาที ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลคลองใหญ่นําส่ง ส่วนคนขับทราบชื่อต่อมา นางสาวหนึ่งฤทัย สุขสวัสดิ์ อายุ 46 ปี ถลอกตามร่างกายลําตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญเขตคลองใหญ่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนําส่งโรงพยาบาลคลองใหญ่ทั้ง 2 ราย ส่วนนางสาวมาลี สุขสวัสดิ์ คนนั่งซ้อนท้ายช่วงนี้ได้รู้สึกตัวแล้วอยู่อาการปลอดภัยทั้ง 2 ราย รถจักรยานยนต์ สีนํ้าเงินขาว หมายเลขทะเบียน 1 กค.ตราด 8954 สภาพรถไฟหน้าแตก ได้รับความเสียหาย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายบอส เกียรติชัย ขวัญศิริมงคล ร้านดอกไม้พิมพ์นิยอคลองใหญ่ ได่กล่าวว่า ทั้ง 2 ราย ได้ทํางานอยู่ที่ร้านตนเองและไม่ได้หลับนอนทั้ง 2 คน จึงได้ขับรถจยย. ไปทําธุระที่จังหวัดตราด ขากลับจากตราดคาดว่าขับมาแล้ววูบ ลงข้างทางทันที่ ยังโชคดีสวมหมวกนิรภัยทั้ง 2 ราย ร.ต.ท.ธิติพัทธ์ ฐิติสิทธิชัยก หมอร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด 095-4399425
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334

error: Content is protected !!