ข่าวใหม่อัพเดท » Serene เปิดตัวแถลงข่าว คอนโด

Serene เปิดตัวแถลงข่าว คอนโด

30 พฤศจิกายน 2023
0

“สิรีน พร้อพเพอร์ตี้” เชื่อมั่นตลาดอยุธยา เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่”สมายน์ คอนโด” (S’myne Condo) บนทำเลเศรษ กิจชื่อดัง นิคมฯโรจนะ มูลค่าโครงการกว่า 1,050 ลบ. ในราคาเริ่มต้น 1.09 ลบ.

นายนิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิรีน พร้อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดเปิดเผยต่อสื่อมวลชนในโอกาสเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “สมายน์ คอนโด” ว่า “สิรีน พร็อพเพอร์ตี้ฯ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ 2553 ดำเนินธุกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตจังหวัดที่มีศักยภาพการเติบโตของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวประสบการณ์ยาวนานถึง 13 ปี ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาโครงการแนวสูงภายใต้แบรนด์ “พลัส” มาแล้ว 13 โครงการ ในจังหวัดภูเก็ต, จังหวัดสุราษฎร์ธานี, อ.หาดใหญ่ จ. สงขลา, จังหวัดพระ นครศรีอยุธยา, อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และ จ.นครราชสีมา

ในปี 2566 บริษัทฯ มีแผนเปิดโครงการแนวราบ 3 โครงการ คอนโดมิเนียม 1 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 3,500 ลบ. รวมทั้งสิ้นภายในปี 2566 เรามีโครงการทั้งหมด 17 โครงการ 6,148 ยูนิต มูลค่า 14,000 ลบ. ความสำเร็จของเราที่ผ่านมาในจังหวัดอยุธยา คือ พลัส อยุธยา และ พลัส อยุธยา พา โครงการที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อกลางปี 2566 คือ “สิรีน มิรา อยุธยา” บ้านเดี่ยวโครงการแรกของบริษัท ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เราทราบและเข้าใจความต้อ การของตลาดที่อยู่อาศัยของจังหวัดอยุธยา เราจึงพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ใหม่ “สมายน์ คอนโด” (S’myne Condo) กับแนวคิดการออกแบบสไตล์ “Modern
Tropica” ที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย กลุ่มลูกค้าหลักของเราคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยเริ่มต้นทำงาน ลูกค้าที่ต้องการแยกครอบครัว และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เราจึงเลือกพัฒนาโครงการบนทำเลที่อยู่ใจกลางแหล่งานจำนวนมากได้แก่นิคมฯโรจนะและยังใกสันิคมไฮเทค นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ที่ตอบโจทย์ใลฟิสตล์ของผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ตลาด ธนาคาร โรงพยาบาล สถานที่ราชการ และเชื่อมต่อการเดินทางไปสู่จังหวัดใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย”

นายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “สมายน์ คอนโด” (S’myne Condo) เป็นอาคารชุดพักอาศัย จำนวน 8 ชั้น 3 อาคาร บนพื้นที่ 5 ไร่ 3 งาน 88.78 ตารางวา จำนวน 718 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,050 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่บนถนนโรจนะ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นห้องขุดแบบ 1 ห้องนอน 3 ขนาดได้แก่ 24 ตร.ม., 27 ตร.ม. และ 30 ตร.ม. เริ่มเพียง 1.09 ลบ. ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ คุ้มค่าด้วยส่วนกลาง
กว่า 1.5 ไร่, อาคารคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่กว่า 700 ตารางเมตร, พื้นที่ทำงานส่วนกลาง (Co-Working Space), ฟิตเนส. สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ทางเดินออกกำลังกายและลูวิ่ง, สถานีชาร์จรถไฟฟ้า (EV-Charger), ห้องซัก-อบ. ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ, โซน Delivery Station สำหรับรับ-ส่งสินค้า, ห้องพัสดู, ผู้พักอาศัยเข้า-ออก ด้วยระบบ Face scan และ Keycard Access, ลิฟท์เฉพาะชั้น และมาตรฐานของระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชุม. กล้องCCTV ติดตั้งทั้งทางเข้า-ออก และภายในโครงการ จึงเปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นของการเติบโตอย่างอิสระ มีชีวิตชีวาได้อย่างเต็มที่ นายวุธิพรรษ์ กล่าวในที่สุด


สุขุม แก้วกุดั่น อยุธยา

error: Content is protected !!