ข่าวใหม่อัพเดท » สี่แยกวัดใจ ไฟกระพริบ กระบะพุ่งชนรถนักเรียนดับ 1 เจ็บระนาว 29 ราย

สี่แยกวัดใจ ไฟกระพริบ กระบะพุ่งชนรถนักเรียนดับ 1 เจ็บระนาว 29 ราย

28 พฤศจิกายน 2023
0

จังหวัดลพบุรี – สี่แยกวัดใจไฟกระพริบกระบะพุ่งชนรถนักเรียนดับ 1 เจ็บระนาว 29 ราย เสียงร้องระงมด้วยความเจ็บปวด และตกใจ สี่แยกวัดใจมีแต่ไฟกระพริบสาวต่างถิ่นขับกระบะมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนรถนักเรียนประถมพลิกคว่ำเทกระจาดเด็กนักเรียน 30 คนลุงคนขับรถนักเรียนสังเวยชีวิตคาสี่แยก

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.55 น. วันที่ 27 พ.ย. 2566 พ.ต.ท.สันต์ภพ พลเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนกันที่สี่แยกซอย 23 สายเอก ต.พัฒนานิคม ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงได้ประสานรถกู้ชีพฯ จาก รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และรถกู้ชีพฯ มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนารุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบรถรับส่งนักเรียน รร.เพ็ญพัฒนา ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บม- 5413 ลพบุรี พลิกคว่ำตะแคงขวา มีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ร้องระงมด้วยความเจ็บปวด ตกใจ กับเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ฯ ต้องเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น คัดแยกผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนำส่ง รพ. เป็นเด็กนักเรียนชายและหญิงจำนวน 26 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บจากรถคู่กรณี 3 ราย และยังมีผู้ที่เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่จำนวน 1 ราย รวมผู้บาดดเจ็บและเสียชีวิต 30 ราย ทราบชื่อนายบรรจง ผดุงวัย อายุ 66 ปี คนขับรถรับส่งนักเรียนเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ดสีขาว หมายเลขทะเบียน 2ขผ-9357 กรุงเทพมหานคร มี น.ส. ภัทรวรรณ แก้วมา อายุ 30 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.

จากการตรวจสอบและสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถยนต์รับส่งนักเรียน มาจากสายเอกมุ่งหน้าเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ส่วนรถกระบะฟอร์ดที่ขับมาจากซอย 23 สายตรี มุ่งหน้าพัฒนานิคม ด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันระวังเนื่องจากจากสี่แยกดังกล่าวไม่มีสัญญานไฟจราจร ได้พุ่งชนด้านหน้าขวารถรับส่งนักเรียนอย่างจังจนรถรับส่งนักเรียนพลิกคว่ำ และตกข้างทางจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม ได้อายัดตัว น.ส. ภัทรวรรณ แก้วมา คนขับไว้เพื่อดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!