ข่าวใหม่อัพเดท » นาทีชีวิต กล้องหน้ารถจับภาพฟอร์จูนเนอร์แหกโค้งข้ามเกาะทับกระบะ.. ไร้คนเจ็บ

นาทีชีวิต กล้องหน้ารถจับภาพฟอร์จูนเนอร์แหกโค้งข้ามเกาะทับกระบะ.. ไร้คนเจ็บ

17 พฤศจิกายน 2023
0

สุพรรณบุรี – นาทีชีวิตกล้องหน้ารถจับภาพฟอร์จูนเนอร์แหกโค้งข้ามเกาะทับกระบะไร้คนเจ็บ

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 16 พ.ย.66 ร.ต.อ.บุริศร์ พระคง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีทรัพย์สินเสียหายที่ถนนมาลัยแมนสาย 321 ขาเข้าสุพรรณบุรี บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 99+800 หมู่ 1 ตำบลดอนกำยาน จึงไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเกิดเหตุบริเวณริมถนนพบรถยนต์เอนก ประสงค์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ หมายเลขทะเบียน กง1313 สุพรรณบุรี จอดทับอยู่บนกระบะท้ายของรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน บท 3722 ปทุมธานี ที่จอดอยู่บนฟุตบาท สภาพหน้ารถฟอร์จูนเนอร์ พังกระจกหน้าแตกหลังคายุบตัวรถแถบขวาด้านคนขับมีรอยบุบ ล้อหน้าและล้อหลังด้านซ้ายแตก ส่วนรถกระบะ นั้นกระบะพังเสียหายล้อหลังซ้ายแตก

จากการสอบสวนนายสง่า มาตรวงศ์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 5 ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ เบื้องต้นให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับจากทำธุระในตัวเมืองสุพรรณบุรี กำลังจะกลับบ้านถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งตนหักหลบรถคันหน้าแล้วเหยียบเบรก ทำให้รถเสียหลักหมุนก่อนจะเหินข้ามเกาะกลางถนนพลิกหลายตลบ แล้ว ไปทับรถกระบะของคู่กรณี รถพังเสียหายส่วนตนและคนที่นั่งมาด้วยอีก 1 คน รวมทั้งคนขับรถกระบะคู่กรณี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนยินดีรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายให้คู่กรณี แต่ก็ยัง งง ว่ารถของตนขึ้นไปอยู่บนรถกระบะได้อย่างไร

ทางด้าน น.ส.เนตรน้ำเงิน เสี่ยนจง อายุ 48 ปี บ้านอยู่หมู่5 ตำบลดอนโพธิ์ทอง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี คนขับรถกระบะ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจสุดขีด ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถออกจากบ้านไปทำธุระในตัวเมืองสุพรรณบุรี โดยขับขับสวนทางคนละฝั่งถนนกับรถคู่กรณี ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ตนสังเกตเห็นรถคูกรณีพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาที่ฝั่งตน ตนมีสติจึงหักพวงมาลัยหลบออกซ้ายจนรถเสียหลักปีนขึ้นไปบนฟุตบาท แต่ไม่พ้นถูกรถฟอร์จูนเนอร์หมุนตามมาทับโชคดีที่ทับบนกระบะไม่ทับตรงห้องโดยสารไม่เช่นนั้นตนอาจไม่รอดชีวิต ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคนขับรถทั้งสองคันว่าโชคดีขนาดนี้คล้องหลวงพ่ออะไร ทั้งคู่ตอบตรงกันว่าคล้องหลวงพ่อหลายองค์

ขณะเกิดเหตุมีประชาชนขับรถตามหลังรถกระบะสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ระทึกเอาไว้ได้ และกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุก็สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถฟอร์จูนเนอร์ มาด้วยความลักษณะกำลังตีคู่มากับฟอร์จูนเนอร์สีดำอีกคันแต่รถฟอร์จูนเนอร์ของนายสง่า เกิดเสียหลักแล้วพลิกเหินข้ามเกาะกลางถนน ไปยังอีกฝั่งถนนทับรถของ น.ส.เนตรน้ำเงิน ซึ่งขับสวนทางมาทำให้รถทั้งสองคันได้รับความเสียหายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี

error: Content is protected !!