ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊กทิน” ผจก.ฟุตซอลไทย ปลุกคนไทยเชียร์ ฟุตบอลทีมชาติไทย

“บิ๊กทิน” ผจก.ฟุตซอลไทย ปลุกคนไทยเชียร์ ฟุตบอลทีมชาติไทย

17 พฤศจิกายน 2023
0

สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลไทย ในฐานะหนึ่งในแฟนฟุตบอลไทย “สงครามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร-การเสียสละของมาดามแป้งคือเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก-เสียงติชมคือเสียงสวรรค์เป็นกระจกเงาที่ดีที่สุด”

“บิ๊กทิน” สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยให้ความเห็นผ่านทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน ในฐานะหนึ่งในแฟนฟุตบอลทีมชาติไทยที่เผยหลังจากเกมที่ทีมชาติไทยแพ้จีน 1-2 ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี โดย “บิ๊กทิน” เปิดเผยว่า

“เราอาจจะเริ่มต้นด้วยการแพ้ แต่สงครามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร ผม สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยในฐานะคนไทยที่รักชาติ รักชาติในสายเลือด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฟุตซอล และ ฟุตบอลทีมชาติไทย ผมขอเป็นคนไทยคนหนึ่งปลุกให้ทีมชาติไทยกลับมาสู้ สู้ด้วยจิตวิญญาณของการเป็นคนไทย ผมเชื่อว่าจิตวิญญาณของเราคือ Never Give Up เราไม่ยอมแพ้”

“ยามวิกฤตเราจะต้องช่วยกัน ที่ดูคือทีมเวิร์คดีอยู่แล้ว แต่เราก็ยังมีจุดที่ต้องแก้ไข ซึ่งการแข่งขันยังไม่สิ้นสุด อย่าเพิ่งไปคอมเมนต์บั่นทอนกำลังใจ ในนามของผจก.ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ผมขอชื่นชมมาดามแป้ง-คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ฟุตบอลทีมชาติไทย การเสียสละของมาดามแป้ง นี่คือเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก ขอให้คนไทยทั้งชาติ แฟนฟุตบอลไทยทั่วประเทศให้กำลังใจมาดามแป้ง และโค้ชมาโน่ โพลกิ้ง ถึงแม้เส้นทางที่เหลือจะหนักแต่เราต้องสู้กันต่อ เอาข้อผิดพลาดเกมแรกที่พบจีนมาเป็นกรณีศึกษา ผมขอให้กำลังใจให้ทีมชาติไทย เสียงติชมจากแฟนบอลคือเสียงสวรรค์ จะเป็นกระจกเงาที่ดีที่สุด ทีมชาติไทยเป็นของคนไทยทุกคน ถึงตอนนี้ทุกคนต้องรวมใจเป็นหนึ่ง สู้เพื่อประเทศไทยและสู้เพื่อวงการฟุตบอลไทยครับ”


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!