ข่าวใหม่อัพเดท » นักบินตีนผี.. ควบเก๋งฝ่าสายฝน เสียหลักชนเสาไฟสาหัส ค้นรถพบยาบ้า 15 มัด ไอซ์ 5 ถุง

นักบินตีนผี.. ควบเก๋งฝ่าสายฝน เสียหลักชนเสาไฟสาหัส ค้นรถพบยาบ้า 15 มัด ไอซ์ 5 ถุง

15 พฤศจิกายน 2023
0

นครศรีธรรมราช – นักบินตีนผี.. ควบเก๋งฝ่าสายฝน เสียหลักชนเสาไฟสาหัส ค้นรถพบยาบ้า 15 มัด ไอซ์ 5 ถุง

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 นายเอกชัย สุนทร นายอำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า คืนวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ได้รับรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตที่ รพ.ในเวลาต่อมา บริเวณที่เกิดเหตุ บริเวณตรงข้ามมัสยิด(สุเหร่าสูง บ้านสระบัว) ถนนสาย401 ขาเข้าเมือง ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรี ธรรมราช

จึงรีบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าตำรวจ สภ.ท่าศาลา พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน 1927 สงขลา ชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง สภาพพังยับ ตรวจสอบภายในรถ พบยาบ้า 15 มัด และยาไอซ์ ซึ่งบรรจุในกระสอบข้าวยี่ห้อหนึ่ง จำนวน 5 กระสอบ อยู่ภายในเบาะด้านซ้ายมือคนขับ ทราบชื่อคนขับนาย ภัทรวาที ทวิชสังข์ อายุ 41 ปี ที่อยู่ 65/118 หมู่3 ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งมีอาการบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจได้เก็บไปทำการตรวจสอบต่อไป

เบื้องต้นจากการสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุฝนตกอย่างหนัก ได้มีรถ 2 คัน วิ่งตามกันมา ก่อนที่คันหลัง ซึ่งเป็นรถเก๋งได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า คันหน้าจึงเบรกแล้วถอยมาดู คิดว่าคนขับเสียชีวิต จึงรีบขับออกไปทันที คาดรถคันหน้าอาจจะเป็นรถนำ ของเครือข่ายยาเสพติดดังกล่าวก็เป็นได้


ธีรศักดิ์ อักษรกูล รายงาน

error: Content is protected !!