ข่าวใหม่อัพเดท » แม่ทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและรับทราบปัญหาภัยคุกคามด้วยความมั่นคงจังหวัดนครสวรรค์

แม่ทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและรับทราบปัญหาภัยคุกคามด้วยความมั่นคงจังหวัดนครสวรรค์

13 พฤศจิกายน 2023
0

แม่ทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและรับทราบปัญหาภัยคุกคามด้วยความมั่นคงจังหวัดนครสวรรค์

ที่ศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ พลโท ประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3//ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3/ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพภาค ที่ 3 พร้อมคณะฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและรับทราบปัญหาภัยคุกคามด้วยความมั่นคงจังหวัดนครสวรรค์ โดยมี นาย ทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครสวรรค์ หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ

โดยการประชุม พันเอก นภัทร ศรีธนโชต รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครสวรรค์ รายงานปัญหาภัยคุกคามความมั่นคงในจังหวัดนครสวรรค์ ให้แก่ พลโท ประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3 ได้รับทราบปัญหาดังกล่าว พร้อมทั้งยังกล่าววัตถุประสงค์ในการตรวจเยี่ยม

โดยในทั้งนี้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้ชี้แจงปัญหาภัยคุกคาม อาทิ ปัญหายาเสพติดในจังหวัดนครสวรรค์ ทั้งข้อมูล สถานการณ์ และชี้แจงเส้นทางการลำเลียงยาเสพติดและสถิติการจับกุม ชี้แจงการดำเนินโครงการ “แก้วเลี้ยวโมเดล” / ชี้แจงปัญหาภัยแล้งในพื้นที่ พร้อมทั้งชี้แจงสถาณการณ์น้ำ และโครงการ “สี่แคว โมเดล” / ปัญหาไฟป่าหมอกควัน สภาพปัญหาฝุ่นละอองและจุดความร้อน พร้อมทั้งชี้แจงการช่วยเหลือการเกิดสาธารณภัย


นที มีเดช

error: Content is protected !!