ข่าวใหม่อัพเดท » พรพิมล หยาง (Founder and CEO Pennii Premium Popcorn)

พรพิมล หยาง (Founder and CEO Pennii Premium Popcorn)

13 พฤศจิกายน 2023
0

พรพิมล หยาง (Founder and CEO Pennii Premium Popcorn) “Pennii Premium Popcorn: ความพิเศษของความ Premium และ Air Pop Technology”

คุณเคยสงสัยไหม ว่า Popcorn น้ำหนักมากแล้วจะได้ปริมาณมากจริงหรอ?? ความจริงแล้วคือน้ำหนักมากไม่ได้หมายความถึงคุณจะได้ปริมาณที่มากตาม

Pennii Premium Popcorn เมื่อเทียบกับแบรนด์ป๊อปคอร์นทั่วไปแล้ว น้ำหนักเท่ากันก็จริง แต่ปริมาณที่ได้จะแตกต่างกัน ของ Pennii Premium Popcorn จะได้ปริมาณที่มากกว่า เพราะเราไม่ใช้น้ำมันในการป๊อป เมล็ดป๊อปคอร์นแต่เราใช้เทคโนโลยี Air Pop จากอเมริกา ซึ่งไม่ใช้น้ำมันปาล์มและไม่มีไขมันทรานส์ จึงทำให้เท่ากัน น้ำหนักเราจะเบากว่าเพราะไม่มีน้ำมันเพิ่มเติม ทำให้ได้รับรสชาติที่อร่อยและคุณภาพเยี่ยม อีกทั้ง Pennii Premium Popcorn มีแคลลอรี่และน้ำตาลน้อยกว่า ให้คุณได้สัมผัสรสชาติที่ไม่เหมือนใคร ดีต่อสุขภาพ!

“คุณ พรพิมล หยาง ได้กล่าวว่า เธอใช้เมล็ดป๊อปคอร์นแบบ Mushroom จากอเมริกา ที่ไม่มีการดัดแปรงพันธุกรรม (Non GMO) ซึ่งมั่นใจให้คุณว่าคุณได้รับคุณภาพที่ดีที่สุด และวัตถุดิบที่เน้นพรีเมี่ยม ไม่ใช้ส่วนผสมเสริมแต่งสีหรือกลิ่นสังเคราะห์ทำให้รสชาติของ Pennii หอม กรอบ อร่อย จะไม่หวานเกินไป พร้อมที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก!”

“นอกจากนี้ ยังมีรสชาติมากมายให้เลือก เช่น Caramel Original, Chocolate, Low Sugar, Monthong Durian, Salted Egg, Royal Cheese, Tom Yum Goongs, และ Salted Butter ทุกรสชาติมีเอกลักษณ์และอร่อยอย่างไม่เหมือนใคร!”

Pennii Premium Popcorn รส Salted Butter ยังได้รับรางวัล INVENTION AND INNOVATION AWARDS รางวัลเหรียญทองจากงาน INTERNATIONAL INVENTION AND TRADE EXPO 2023 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นการยืนยันคุณภาพและมาตรฐานของ Pennii Premium Popcorn ว่าแบรนด์ของเราใส่ใจทุกกระบวนการเพื่อให้ได้มาซึ่งคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา

ปัจจุบัน …มีช่องทางการขายทั้งในออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Line, TikTok Shop, website, Shopee, และ Lazada

และ ช่องทาง Offline ไม่ว่าจะเป็น King Power , Gourmet Market , Villa market, Big C (Tourist ), Dear Tummy , Dean&deluca และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมไปถึง โรงแรมชั้นนำของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Intercontinental Bangkok, Dusit Thani , Royal Cliff Hotel ฯลฯ ….

อยากท้าให้คุณตกหลุมรสชาติที่แสนอร่อยอย่างไม่รู้ลืมกับ Pennii Premium Popcorn

และตอนนี้ ประเทศที่ส่งออก : สิงคโปร์

“ล่าสุด Pennii Premium Popcorn ร่วมมือกับ Kane’s ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำตาล Low GI น้ำตาลสำหรับสายสุขภาพ โดยจะนำ น้ำตาล Kane’s มาใช้กับทุกเมนูในขนมและเครื่องดื่มของที่ร้าน เพื่อให้ได้ขนมที่อร่อยแต่ยังดีกับสุขภาพอีกด้วย

คุณสมบัติ “ น้ำตาล Low GI” Kane’s

  • ผ่านกระบวนการแปรรูปและขัดสีน้อยกว่าน้ำตาลทั่วไป
  • ช่วยรักษาน้ำตาลในกระแสเลือดไม่ให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
  • ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคเบาหวาน
  • มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยเรื่องระบบสมดุลของร่างกาย
  • ไม่มีสารสังเคราะห์ทางเคมี , ไม่มีสารเติมแต่ง Non GMO
  • มีสารโพลีฟีนอล จากอ้อยธรรมชาติ ที่ช่วยชะลอการแตกตัวของน้ำตาลในกระแสเลือด

บอกเลยว่างานนี้วงการสุขภาพตัวจริง ต้องลอง #อร่อยไม่รู้ผิด

penniipopcorn #pennii #popcorn #penniipremiumpopcorn #penniipopcorncafe #เพนนีป๊อปคอร์น #popcorn #lowgisugar #น้ำตาลเคนส์ #lowgi #ขนมคลีน #สูตรขนมคลีน #เบเกอรี่ #cleanfood #airpop #kanes “

สั่งซื้อ Pennii Premium Popcorn ได้ที่:-

Facebook : Pennii Popcorn
Instagram : Pennii Premium Popcorn
Line ID : @penniipopcorn
tiktok : penniipopcorn
website : www.penniipopcorn.com
shopee : pennii popcorn
lazada : pennii popcorn
Tel. 06-5937-3545
098-281-0838


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!