ข่าวใหม่อัพเดท » มอบทุนการศึกษาต่อเนื่องให้ลูกสาว ด.ต.วีระ ภู่ฤทธิ์ ที่เสียชีวิตตามโครงการ ครอบครัวตำรวจเราไม่ทิ้งกัน

มอบทุนการศึกษาต่อเนื่องให้ลูกสาว ด.ต.วีระ ภู่ฤทธิ์ ที่เสียชีวิตตามโครงการ ครอบครัวตำรวจเราไม่ทิ้งกัน

13 พฤศจิกายน 2023
0

มอบทุนการศึกษาต่อเนื่องให้ลูกสาว ด.ต.วีระ ภู่ฤทธิ์ ที่เสียชีวิตตามโครงการ ครอบครัวตำรวจเราไม่ทิ้งกัน

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.2566 เวลา 14.00 น. ก่อนการประชุมประจำเดือนพฤศจิกายน ของ สน. เพชรเกษม และพิธีประดับยศให้แก่ข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร ที่ได้รับเลื่อนยศสูงขึ้น

พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม ได้มอบทุนการศึกษาแก่ น.ส.รุจิรดา ภู่ฤทธิ์ บุตรสาวของ ด.ต.วีระ ภู่ฤทธิ์ ผบ.หมู่ (ป.) สน.เพชรเกษม ซึ่งได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ก.พ.2566 ซึ่ง พ.ต.อ.ปราโมทย์ฯ ผกก.สน.เพชรเกษม ได้ให้สัญญาว่าเมื่อถึงเวลาจ่ายค่าบำรุงการศึกษา (ค่าเทอม) ให้แจ้งให้ ผกก.ทราบ ถึงแม้ว่า ด.ต.วีระฯ ไม่อยู่แล้วแต่หนูต้องได้เรียนต่อ จึงได้มอบเงินเป็นทุนการศึกษาจำนวน 4,000 บาท ให้กับ น.ส.รุจิรดาฯ บุตรสาวของ ด.ต.วีระ ภู่ฤทธิ์ ผบ.หมู ป.สน.เพชรเกษม เพื่อชำระค่าเล่าเรียน (ค่าเทอม) ซี่งบุตรสาวของ ด.ต.วีระฯ ยังเรียนอยู่ในระดับชั้น ม.5 โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภช ทั้งนี้เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัวของ ด.ต.วีระฯ หลังจากสูญเสียกำลังหลักของครอบครัวและเพื่อเป็น การสร้างเสริมขวัญกำลังใจให้ครอบครัวข้าราชการตำรวจอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ปราโมทย์ฯ ผกก.สน.เพชรเกษม กล่าวว่าจะมอบทุนการศึกษาให้กับ น.ส.รุจิรดาฯ จนกว่าจะจบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย

#เราพร้อมจะดูแล เพราะเราคือครอบครัวตำรวจ #ครอบครัวตำรวจเราไม่เคยทิ้งกัน


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!