ข่าวใหม่อัพเดท » พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า รรท.รอง ผบช.น. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจนท.ตร.จร.พร้อมตรวจสภาพการจราจร พื้นที่ สน.ปทุมวัน และสน.ลุมพินี

พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า รรท.รอง ผบช.น. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจนท.ตร.จร.พร้อมตรวจสภาพการจราจร พื้นที่ สน.ปทุมวัน และสน.ลุมพินี

12 พฤศจิกายน 2023
0

พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า รรท.รอง ผบช.น.ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจนท.ตร.จร.พร้อมตรวจสภาพการจราจร พื้นที่ สน.ปทุมวัน และสน.ลุมพินี

พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า รรท.รอง ผบช.น. (น.1-2) ลงพื้นที่ตรวจสภาพการจราจรบริเวณหน้าห้างพารากอน โดยมี ร.ต.อ.มนตรี สมุทรสาร รอง.สว.จร.สน. ปทุมวัน ซึ่งกำลังอยู่อำนวยการจราจร พร้อมพูดคุยให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่

ต่อมาเวลา 20.45 น. พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า รรท.รอง ผบช.น.(น.1-2) ลงพื้นที่ตรวจสภาพการจราจรบริเวณ แยกนานา พบ พ.ต.ท.โรจนินทร์ ธิติภัสสราวงศ์ รอง.ผกก.จร.สน.ลุมพินีและพ.ต.ท.อดิศักดิ์ แก้ววงษา สว.จร.สน.ลุมพินี ซึ่งกำลังอยู่อำนวยการจราจร พร้อมพูดคุยให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่

พล.ต.ต.ธวัชฯ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสภาพการจราจรทั้ง 2 จุดวันนี้ ซึ่งสภาพการจราจรโดยรวมคล่องตัวเป็นที่หน้าพอใจ จากการตรวจสภาพการจราจร บริเวณดังกล่าว ในพื้นที่ของ สน.ปทุมวัน โดยมุ่งหน้า แยกปทุมวัน รถมีปริมาณมากแต่ยังเคลื่อนตัวได้ และมุ่งหน้า แยกราชประสงค์เคลื่อนตัวได้ดีไม่มีปัญหา ส่วนจุดที่ 2 ในพื้นที่ของ สน.ลุมพินี ซึ่งจากการตรวจสภาพการจราจร บริเวณดังกล่าวซึ่งมุ่งหน้าแยกอโศกมนตรี ยังเคลื่อนตัวได้ดีโดยตลอด และมุ่งหน้าแยกใต้ด่วนเพลินจิต รถมีปริมาณมากแต่ยังเคลื่อนตัวได้ตามสัญญาณไฟ ในส่วนมุ่งหน้าเข้าซอยสุขุมวิท 4 รถมีปริมาณมากแต่ยังเคลื่อนตัวได้ตามสัญญาณไฟ นอกจากนี้ได้กำชับฝ่ายจราจรให้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรประจำบริเวณแยกสำคัญหรือตามแนวก่อสร้าง เพื่ออำนวยความสะดวกการจราจรให้กับพี่น้องประชาชนได้รับความสะดวกเป็นไปด้วยความเรียบร้อย


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!