ข่าวใหม่อัพเดท » ยุทธการฟ้าสางที่ฝั่งโขง หน่วยงานความมั่นคงอำเภอปลาปาก บูรณาการร่วมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย

ยุทธการฟ้าสางที่ฝั่งโขง หน่วยงานความมั่นคงอำเภอปลาปาก บูรณาการร่วมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย

12 พฤศจิกายน 2023
0

นครพนม – ยุทธการฟ้าสางที่ฝั่งโขง หน่วยงานความมั่นคงอำเภอปลาปากบูรณาการร่วมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย

วันที่ 10 พ.ย. 66 เวลา 10.25 น. นายสมศักดิ์ บุญจันทร์ นายอำเภอปลาปาก มอบหมาย มว.ท. คณินทร์ ผมงาม ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอปลาปาก นำกำลังสมาชิก อส.อ. ปลาปาก ที่ 11 และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ ต. ปลาปาก ร่วมกับ สภ.หนองฮี ออกตรวจค้นบ้านเป้าหมาย “ตามแผนยุทธการฟ้าสางที่ฝั่งโขง” และจับกุมผู้ต้องหา ดังนี้

  1. นายรพินทร์ จองลีพันธ์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 165 หมู่ 6 ต.หนองฮี อ.ปลาปาก จ.นคร พนม ได้พร้อมของกลางคือ 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) จำนวน 50 เม็ด โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยกระทำเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต”, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยฝ่าฝืนกฎหมาย
  2. นายพงษ์ศักดิ์ ภาวะดี อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 5/1 หมู่ 4 ต.หนองเทาใหญ่ อ.ปลาปาก จ.นครพนม ได้พร้อมของกลางคือ 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) จำนวน 1 เม็ด
    โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยฝ่าฝืนกฎหมาย
  3. นายมนาเทศ หัดประกอบ อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 19 ม.13 ต.ปลาปาก อ.ปลาปาก จ.นครพนม โดยกล่าวหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยฝ่าฝืนกฎหมาย”
  4. นายวิทยา ปุ๋ยอบ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 63/1 ม.6 ต.หนองฮี อ.ปลาปาก จ.นครพนม
    โดยกล่าวหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยฝ่าฝืนกฎหมาย”
  5. นางสาวบังอร ควางสี อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 63/1 ม.6 ต.หนองฮี อ.ปลาปาก จ.นครพนม โดยกล่าวหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยฝ่าฝืนกฎหมาย”
  6. นายอดิศักดิ์ หรือแอ๊ค อ้วนดวงดี อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 23/1 ม.4 ต.หนองฮี อ.ปลาปาก จ.นครพนม ได้พร้อมของกลางคือ 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) จำนวน 1 เม็ด
    โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยฝ่าฝืนกฎหมาย”

จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองฮี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เทพข่าวรัอน
เพลิงพระกาฬ
ฟร้องข่าวสด รายงาน

error: Content is protected !!