ข่าวใหม่อัพเดท » เปิดภาพซึ้งน้ำใจ..น้ำตาแตก..ก่อนเข้าเรือนจำ

เปิดภาพซึ้งน้ำใจ..น้ำตาแตก..ก่อนเข้าเรือนจำ

11 พฤศจิกายน 2023
0

นครศรีธรรมราช – เปิดภาพซึ้งน้ำใจน้ำตาแตกก่อนเข้าเรือนจำ ตร.จับในวันเกิดสาวสองนักค้ายาจนมุมยาบ้าเกือบล้านเม็ด แต่สงสารให้ความร่วมมือสอบสวนดี ตร.มีน้ำใจซื้อเค๊กวันเกิดให้เป่าก่อนหมดอิสระภาพ เจ้าตัวน้ำตาแตกขอบคุณทั้งน้ำตา

เมื่อ 14.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ของกลางยาบ้าจำนวน 544,000 เม็ด รถยนต์เก๋ง 1 คัน เป็นของกลางที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช จับกุมและตรวจยึดได้จากบ้านเช่าในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช โดยมีผู้ต้องหาคือ นายรัชฌานนท์ หรือโดม พงศ์สวัสดิ์ อายุ 37 ปี สาวประเภท 2 อดีตนางรำชื่อดัง เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้

หลังจากทำการสอบสวนขยายผล นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรี ธรรมราช พลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้เปิดแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหา และของกลางที่ได้ โดยพบว่านายรัชฌานนท์ มีพฤติกรรมเช่าบ้านไว้เก็บยาเสพติดและตระเวนส่งตามคำสั่งของนักค้า โดยเฉพาะล๊อตนี้ก่อนหน้านี้ได้กระจายออกไปแล้วราว 3 แสนเม็ด และยังเหลืออยู่อีกเกือบล้านเม็ด เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้ติดตามซึ่งนายรัชฌานนท์ รู้ตัวว่าถูกติดตามเนื่องจากเครือข่ายที่ภูเก็ต และสุราษฎร์ธานีถูกจับได้ จึงได้พยายามหลบหนีไปขึ้นเครื่องบินที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ได้ไปสกัดได้ทันและนำตัวมาน้ำชี้จุดพักยาเสพติดจนสามารถยึดของกลางจำนวนนี้ได้

หลังจากที่คุมตัวสอบสวน ปรากฏว่านายรัชฌานนท์ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี และบอกว่าเจ้าหน้าที่ได้จับกุมทในวันเกิดพอดี ช่วงเช้าก่อนถูกจับได้ไปทำบุญมาแล้ว และกำลังจะหนี เจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมก่อน ด้วยความสงสารและผู้ต้องหารายนี้ให้ความร่วมมืออย่างดีเจ้าหน้าที่ได้สร้างเซอร์ไพรส่งท้ายให้กับผู้ต้องหา ขณะที่นายรัชฌานนท์ กำลังนอนหลับอยู่ในห้องสืบสวนระหว่างขยายผลเจ้าหน้าที่ได้ปลุกและนำเค๊กวันเกิดมาให้ ทำให้นายรัชฌานนท์ถึงกับร่ำไห้ด้วยความตื้นตันใจที่เจ้าหน้าที่ให้ความเอ็นดูสงสารแม้จะเป็นผู้ต้องหายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมทั้งขอบคุณเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม

ดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลผู้ร่วมขบวนการเส้นทางการเงินและผู้สั่งการแล้ว ได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินคดี


ธีรศักดิ์ อักษรกุล

error: Content is protected !!