ข่าวใหม่อัพเดท » ยะลาคึกคัก แห่ใช้สิทธิ์ “ชิม ช้อป ใช้”

ยะลาคึกคัก แห่ใช้สิทธิ์ “ชิม ช้อป ใช้”

7 ตุลาคม 2019
0

ที่ห้างแฟมิลี่ไฮเปอร์มาร์ทยะลา ซึ่งเป็นร้านที่เข้าร่วมโครงการ ชิม ช้อป ใช้ ของจังหวัดยะลา ประชาชนยังคงทยอยเดินทางเพื่อใช้สิทธิ์เลือกซื้อของอุปโภค บริโภค โดยมีเจ้าหน้าที่ของห้างคอยอำนวยความสะดวก

          นางเยาะ ชาวตำบลปะลุกาสาเมาะ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า ตนพร้อมครอบครัวเดินทางมาที่ห้างแฟมิลี่ยะลาไฮเปอร์มาเพื่อมาซื้อของใช้ จากสิทธิ์โครงการชิมช้อบใช้ ที่ทางรัฐบาลส่งเสริมให้ประชาชนท่องเที่ยวในประเทศ ซึ่งตนได้ใช้สิทธิ์มาเที่ยวที่จังหวัดยะลาเพราะเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเพราะมีห้างที่เข้าร่วมโครงการ ชิมช้อปใช้ ตนและครอบครัวได้เดินทางมาใช้สิทธิ์ในวันนี้เพราะเป็นวันหยุดของครอบครัว คิดว่าโครงการชิมช้อปใช้เป็นโครงการที่ดี อยากให้มี อยากให้ทางรัฐบาลส่งเสริมโครงการต่อไปเรื่อยๆ

          นางเยาะ ยังกล่าวด้วยว่า โครงการนี้เป็นโครงการที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จเพราะประชาชนได้หันมาสนใจในเรื่องของการสแกนในเรื่องของการที่สังคมประเทศไทยเป็นสังคมไร้เงินสดเพราะว่าก่อนหน้านี้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐก็ไม่ได้เป็นเงินสดแล้วเป็นบัตรที่ต้องรูดเข้ากับเครื่อง edc เป็นโครงการที่ดีมากและตอบโจทย์นโยบายไทยแลนด์ 4.0 เพื่อเราเดินหน้าตามยุทธศาสตร์ชาติมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

ขอบคุณข้อมูล : NEWS

error: Content is protected !!