ข่าวใหม่อัพเดท » เสนาธิการกองทัพภาคที่ 3 ร่วมเป็นเกียรติในงานครบรอบ 10 ปี โรงพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลก ภายใต้ชื่องาน “ทันสมัยด้วยเทคโนโลยี สร้างสุขภาพดีไปด้วยกัน”

เสนาธิการกองทัพภาคที่ 3 ร่วมเป็นเกียรติในงานครบรอบ 10 ปี โรงพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลก ภายใต้ชื่องาน “ทันสมัยด้วยเทคโนโลยี สร้างสุขภาพดีไปด้วยกัน”

5 พฤศจิกายน 2023
0

เสนาธิการกองทัพภาคที่ 3 ร่วมเป็นเกียรติในงานครบรอบ 10 ปี โรงพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลก ภายใต้ชื่องาน “ทันสมัยด้วยเทคโนโลยี สร้างสุขภาพดีไปด้วยกัน”

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 พลโท ประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3 มอบหมายให้ พลตรี สมบัติ บุญกอแก้ว เสนาธิการกองทัพภาคที่ 3 เป็นผู้แทน ร่วมเป็นเกียรติในงานครบรอบ 10 ปี โรงพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลก ภายใต้ชื่องาน “ทันสมัยด้วยเทคโนโลยี สร้างสุขภาพดีไปด้วยกัน” โรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นโรงพยาบาลเอกชนระดับตติยภูมิในเครือ โรงพยาบาลกรุงเทพ ลำดับที่ 31 ภายใต้การบริหารงานของบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการปีที่ 10 โดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธาน ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พิษณุโลก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นาวาอากาศเอก ณัฐพงษ์ กันทนงค์ รองผู้บังคับการกองบิน 46, นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมกิจกรรมและแสดงความยินดีฯ โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ เช่น Talk Doctor สัมภาษณ์ผู้รับบริการ, การประดวดเดินแบบหนูน้อย Young Model การประกวด Cover Dance และการแสดงโชว์ต่างๆ

เนื่องด้วยโรงพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลก เป็นโรงพยาบาลเอกชนระดับตติยภูมิในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพลำดับที่ 31 ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวซการ จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินกิจการก้าวเข้า ที่ 10 โดยทีมแพทย์เฉพาะทางหลากหลายสาขาพร้อมด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ได้รับมาตรฐานระดับสากล อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการอบรมให้ความรู้ และส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นโรงพยาบาลเอกชนอันดับแรกที่ประชาชนในเขตภาคเหนือตอนล่างไว้วางใจการจัดกิจกรรมครบรอบ 10 ปี โรงพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลกภายใต้แนวคิด “ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีสร้างสุขภาพดีไปด้วยกัน”


นที มีเดช

error: Content is protected !!