ข่าวใหม่อัพเดท » แม่สุดเศร้า ลูกสาววัย 14 ปี กลัวแฟนทิ้งพกมีดหนีออกจากบ้าน หวั่นเกิดเหตุร้าย

แม่สุดเศร้า ลูกสาววัย 14 ปี กลัวแฟนทิ้งพกมีดหนีออกจากบ้าน หวั่นเกิดเหตุร้าย

5 พฤศจิกายน 2023
0

นนทบุรี – แม่สุดเศร้า ลูกสาววัย 14 ปี กลัวแฟนทิ้งพกมีดหนีออกจากบ้าน หวั่นเกิดเหตุร้าย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 พ.ย.66 น.ส.มณีจันทร์ ต่อกิจไพบูลย์ อายุ 48 ปี เดินทางไปที่ สภ. บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีบุตรสาวคือ ด.ญ.หยาดทิพย์ ต่อกิจไพบูลย์ อายุ 14 ปี หายออกจากบ้านเลขที่ 67/349 หมู่6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 31 ต.ค.66 เวลาประมาณ 23.00 น.

น.ส.มณีจันทร์ แม่เด็กอายุ 14 ปี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวไปอยู่บ้านแฟนที่ จ.ปราจีนบุรี แล้วเกิดมีปากเสียงถึงขั้นตบตีกันจนกระทั่งลูกสาวเลือดตกยางออก โดยฝ่ายชายโทรศัพท์ให้ตนไปรับลูกสาวกลับบ้าน ต่อมาฝ่ายชายยังส่งข้อความมาข่มขู่ ว่าจะเอาปืนมายิงตนเองที่บ้าน แถมยังบอกอีกว่า พวกเขามีทั้งตำรวจ ทนายความ เขาไม่กลัวหรอก ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวหนีออกจากบ้านครั้งนี้เป็นเพราะกลัวว่าฝ่ายชายจะบอกเลิก จึงอยากกลับไปเคลียร์ใจกับฝ่ายชายที่บ้านที่ จ.ปราจีนบุรี แต่ลูกสาวไม่มีเอกสารทางราชการติดตัวไปเลย โทรศัพท์ก็ไม่มี แต่พกมีดติดตัวไปด้วย 1 เล่ม โดยลูกสาวเขียนข้อความทิ้งเอาไว้ว่า ถ้าเกิดคุยไม่รู้เรื่องหรือถ้าผู้ชายบอกเลิกเขาจะใช้มีดแทงตัวตายต่อหน้าผู้ชาย

ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา ตนเองก็ไปที่บ้านของฝ่ายชายมา แต่ไม่พบลูกสาว หลังเกิดเรื่องก็ได้มาแจ้งความไว้แล้ว ถ้าลูกสาวดูข่าวอยู่ก็ขอให้รีบกลับบ้าน แม่คิดถึงและเป็นห่วงมาก อยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยติดตามลูกสาวของตนด้วย หรือถ้ามีใครพบเห็นหรือมีเบาะแสของลูกสาว โปรดแจ้งมาที่ สภ.บางใหญ่ หรือโทรมาหาแม่ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 085-902-4352 ได้ตลอด 24 ชม.ตอนนี้เป็นห่วงลูกมาก ไม่รู้จะกินจะนอนยังไง เพราะมีเงินติดตัวไปแค่ 50 บาทเท่านั้น


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี 0924248444

error: Content is protected !!