ข่าวใหม่อัพเดท » ท่องเที่ยวและกีฬาร่วมกับ ตม.มุกดาหาร ต้อนรับคณะบิ้กไบค์จากเวียดนาม

ท่องเที่ยวและกีฬาร่วมกับ ตม.มุกดาหาร ต้อนรับคณะบิ้กไบค์จากเวียดนาม

4 พฤศจิกายน 2023
0

มุกดาหาร – การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมุกดาหาร ร่วมกับตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดมุกดาหาร และสำนักงานขนส่งให้การต้อนรับคณะบิ้กไบค์จากประเทศเวียดนาม กว่า 30 คัน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดมุกดาหาร และร่วมงานมอเตอร์โชว์ที่จังหวัดขอนแก่น

04 11 2566 ที่บริเวณด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 (มุกดาหาร – สะหวันนะเขต) นางสาววรรณา บุตรดีสิงห์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมุกดาหาร , ตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร, สำนักงานขนส่งจังหวัด, ตำรวจท่องเที่ยว , ตำรวจจราจร สภ.เมืองมุกดาหาร ,ด่านศุลกากรมุกดาหาร, บริษัทมุกดาทัวร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับคณะบิ้กไบค์จากประเทศเวียดนาม กว่า 30 คัน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดมุกดาหาร และร่วมงานมอเตอร์โชว์ที่จังหวัดขอนแก่น

นางสาววรรณา บุตรดีสิงห์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า คณะที่มาจากเวียด นามเป็นคณะท่องเที่ยว โดยใช้รถบิ้กไบค์ในการท่องเที่ยว จุดประสงค์หลักที่เข้ามาเพื่อร่วมงานมอเตอร์โชว์ที่จังหวัดขอนแก่น หลังจากร่วมงานเสร็จก็จะเดินทางกลับใช้เส้นทางจังหวัดหนองคายผ่านสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 1 จำนวนหนึ่ง และอีก 18 คันก็จะเดินทางท่องเที่ยวต่อที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมาต้อนรับในวันนี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวเวียดนามได้รับความอุ่นใจ เป็นเจ้าบ้านที่ดี และจะแนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดมุกดาหารอีกด้วย

ส่วนด่านตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหารก็มีการตรวจอย่างเข้มข้น จะไม่มีข้อผิดพลาดเรื่องเอกสาร ส่วนเส้นทางก่อนที่จะเข้าจังหวัดขอนแก่นก็จะมีการแวะสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดมุกดาหารอีกด้วย…ทั้งนี้ การเข้ามาท่องเที่ยวของคณะบิ้กไบค์เวียดนามในครั้งนี้ โดยผ่านทางบริษัทมุกดาทัวร์ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านเอกสารในการเข้าออกราชอาณาจักร


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!